Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kem tẩy trắng răng có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tẩy trắng răng được bày bán trên thị trường với quảng bá rầm rộ về độ an toàn và trong sáng. Vậy kem tẩy trắng răng có tốt không? bọc răng sứ cercon có đắt không? Mời bạn đọc tìm hiểu ngay sau đây?

Kem tẩy trắng răng có tốt không?
Kem tẩy trắng răng có tốt không?
Kem tẩy trắng răng có tốt không?

Có rất nhiều dạng thuốc tẩy trắng răng hỗ trợ tối ưu hơn như miếng dán, bộ và kem tẩy trắng răng. Kem tẩy tẩy trắng răng có kết cấu dạng lỏng, thành phần chính là bột soda, hợp chất silica có tính mài mòn, trong đó chứa một lượng calcium peroxide có khả năng làm tắng răng. 

Ngoài ra, chất oxy hóa trong Peroxide còn được ứng dụng vào ngành công nghiệp thẩm mỹ nên vô cùng an toàn, lành tính với cơ thể. Hiệu quả quả kem tẩy trắng răng nào tốt phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng của răng,…nhưng hầu hết chỉ sau 3-4 lần thực hiện, bạn sẽ thấy răng trắng bật tông và duy trì màu sắc từ 6-12 tháng. 

Tuy nhiên, sản phẩm này chỉ tác dụng trên bề mặt răng, loại bỏ vết ố vàng, xỉn màu, làm sạch mảng bám, vụn thức ăn thừa ở kẽ răng và không làm trắng răng bên trong. Vì thế màu răng sẽ dần trở về trạng thái ban đầu nếu răng nhiễm màu nặng. 

Kem tẩy trắng răng nào tốt?

Hiện nay, kem tẩy tẩy trắng răng được bán rộng rãi tại các quầy thuốc, đa dạng mẫu mã, chủng loại khiến người mua gặp khó khăn không biết kem tẩy trắng răng nào tốt. Dựa vào một số khảo sát từ người dùng, chúng tôi xin chia sẻ cho bạn một số loại kem đánh răng được đánh giá tốt nhất, được nhiều người sử dụng nhất như sau:

- Kem Crest 3D White Brilliance: Là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ với thành phần chính là hoạt chất Hydrated Silica và Sodium Fluoride. Trong đó, Hydrated Silica tạo thành bọt kem, giúp tẩy sạch các vết ố vàng thông qua việc chải răng, Flouride ngăn ngừa sâu răng và giúp răng chắc khỏe.

- Kem Eucryl: Là sản phẩm làm trắng răng, chữa hôi miệng từ Anh quốc, với thành phần chính là Calcium Carbonate, Aluminium Hydroxide…giúp răng trắng sáng sau 14-30 ngày sử dụng. Tinh chất bạc hà trong kem tẩy trắng răng còn trị được hôi miệng, giúp hơi thở thơm mát, bổ sung canxi cho răng chắc khỏe.

- Kem Colgate Optic White: Chứa hoạt chất fluoride ngừa sâu răng và các hạt Silica-hạt cát nha khoa lấy đi các mảng bám ố vàng trên bề mặt răng, làm trắng răng chỉ sau 1 tuần sử dụng. Lưu ý để an toàn, chỉ nên dùng sản phẩm cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi.

- Kem Close up Diamond Attraction: Được quảng cáo là sản phẩm tẩy trắng răng chỉ sau một lần chải, với công nghệ kem gel chuyển thành bọt xanh mịn, giúp răng trắng sáng nhanh nếu sử dụng thường xuyên. Hiệu quả làm trắng răng quang học, không gây hại cho men răng, giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng.

Rất nhiều người lựa chọn thuốc tẩy trắng răng dạng kem này để khôi phục màu răng. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, chúng chỉ có tác dụng bên ngoài và không thể làm trắng răng từ sâu bên trong. Chính vì vậy, bạn nên đến cơ sở nha khoa để thực hiện tẩy trắng răng hiệu quả hơn và nhận được tư vấn kem tẩy trắng răng nào tốt để sử dụng hỗ trợ sau khi thực tẩy trắng răng.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Kem tẩy trắng răng có tốt không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 15 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.