Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Nha khoa nhận được rất nhiều thắc mắc liên quan đến niềng răng thưa, đặc biệt là vấn đề niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn giải đáp một vài thắc mắc về vấn đề này.

Niềng răng cửa thưa có được không?

Niềng răng cửa thưa là kỹ thuật sử dụng các khí cụ nha khoa giúp răng thưa sát khít vào nhau tạo sự hài hòa và cân đối với khuôn mặt. Thông thường bác sĩ sẽ thực hiện niềng cả hàm răng, niềng răng một hàm có được không nếu răng chỉ thưa nhẹ hàm trên có thể niềng một hàm.


Hiện phương pháp niềng 2 hoặc 4 răng cửa sẽ được áp dụng cho trẻ em trong giai đoạn răng phát triển và được gọi là niềng răng cửa thưa một phần. Và sau khi sử dụng phương pháp này thì trẻ sẽ được sử dụng một bộ niềng răng hô hoàn chỉnh để thực hiện căn chỉnh toàn bộ hàm răng.

Đối với người trưởng thành, khi mà răng đã cố định trên cung hàm, nếu chỉ niềng để kéo 2 hoặc 4 răng cửa sát khít vào nhau thì sẽ tạo khoảng trống mới với răng tiền hàm phía sau. Chính vì vậy mà bác sĩ sẽ không tư vấn cho khách hàng sử dụng phương pháp chỉnh nha này.

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể thực hiện niềng răng cửa thưa hàm trên nếu răng thưa nhẹ và răng phía dưới không bị ảnh hưởng nhiều. Tuy nhiên, đa phần là niềng cả hai hàm để các dụng cụ niềng răng có thể tác dụng áp lực đều đặn giúp toàn bộ răng về vị trí chuẩn.

Niềng răng ở đâu tốt nhất?

Đến với nha khoa, bạn không chỉ được thăm khám bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, các bác sĩ thường xuyên học tập tại nước ngoài, cập nhật kiến thức mới nhất để bệnh nhân luôn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với các trang thiết bị máy móc hiện đại, bạn sẽ được các bác sĩ kiểm tra kĩ lưỡng nhất. Từ đó, phân tích tình trạng răng của mỗi khách hàng và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí, thời gian và mang lại hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng ở đâu tốt nhất? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.