Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân sâu răng hàm

Răng hàm có nhiệm vụ rất quan trọng trong việc ăn nhai, nó chịu lực đè nghiến chính của răng miệng. Răng hàm cũng chính là nơi khó vệ sinh được sách sẽ nhất, bởi vậy nơi đây cũng chính là nơi trú ngụ lý tưởng cho vi khuẩn gây sâu răng.

Nguyên nhân sâu răng hàm

Sâu răng là bệnh lý thường gặp ở cả người lớn và trẻ em, niềng răng có hôn được không nguyên nhân là do chế độ ăn uống không phù hợp và chăm sóc răng miệng không đúng cách. 

- Thường xuyên ăn đồ ngọt như kem, đường, socola, bánh cookies, kẹo. Đây là nhóm thực phẩm dễ gây sâu răng nếu như ăn thường xuyên. Răng bị móm nặng có thể niềng răng mặt lưỡi được không?

- Trong quá trình ăn uống, các mảng bám của thức ăn còn sót lại trên răng. Việc không vệ sinh răng miệng thường xuyên sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

- Chải răng không đúng cách sẽ khiến răng bị tổn thương, vi khuẩn lại có điều kiện tấn công, gây ra các bệnh viêm nướu, sâu răng... 
Nguyên nhân sâu răng hàm

Cách chữa sâu răng hàm an toàn nhất bạn nên lựa chọn

Hiện nay, có 2 cách chữa sâu răng hàm được áp dụng đó là phương pháp điều trị sâu răng bằng các nguyên liệu tự nhiên tại nhà và giải pháp điều trị tại nha khoa. 

Với cách chữa sâu răng tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên được dân gian truyền miệng nhau như dùng gừng, tỏi, lá bàng non... Tất cả những cách làm này để chỉ có tác dụng ức chế sự phát triển của vi khuẩn chứ không hề điều trị được dứt điểm được bệnh lý sâu răng. Trong quá trình thực hiện, nếu không đảm bảo vệ sinh có thể làm nhiễm trùng răng. Chính vì vậy, điều trị sâu răng hàm tại nha khoa là cách an toàn và hiệu quả nhất.

Tại nha khoa, qua thăm khám, kiểm tra tình trạng răng sâu, tùy vào mức độ sâu răng mà bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phục hiệu quả. Nếu răng sâu ở mức độ nhẹ thì chỉ cần lấy hết ổ sâu, sau đó trám bít lại là được. Trong trường hợp răng sâu nặng hơi, ăn sâu vào tủy răng thì cần phải lấy hết tủy răng bị viêm và bọc lại răng sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai cho răng hàm. Tuy nhiên, nếu sâu răng đã gây vỡ mẻ lớn, không thể phục hồi được nữa thì bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng để tránh làm hại đến các răng bên cạnh.

Điều trị sâu răng hàm tại nha khoa diễn ra đúng quy trình kỹ thuật, đảm bảo an toàn và sâu răng được điều trị dứt điểm. Đây là giải pháp bạn nên lựa chọn khi bị sâu răng.

Bài viết trích nguồn tại: https://nguyenthilien11456.blogspot.com/
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Nguyên nhân sâu răng hàm Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.