Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng thưa là gì?

Đối với tình trạng răng thưa thì sao? Có trám được răng thưa không? bọc răng sứ cercon có đắt không? Với vấn đề này thì chúng tôi mời các bạn theo dõi câu trả lời trong bài viết hôm nay nhé.

Trám răng thưa là gì?
Trám răng thưa là gì?
Trám răng thưa là gì?

Là một trong những giải pháp nha khoa phổ biến nhất, trám răng thưa giúp khôi phục lại hình dáng, chức năng của răng về lại trạng thái ban đầu. Vật liệu trám được sử dụng có thể là hợp kim loại hoặc nhựa composite. Đây là loại vật liệu điều chỉnh theo màu sắc của răng tự nhiên, composite có tính dẻo nên bác sĩ sẽ dễ điều chỉnh, tạo hình dáng răng dễ dàng hơn.

Không giống như các phương pháp khác, trám răng không cần phải mài mô răng thật nên không gây đau nhức hay tổn thương đến răng. Chỉ trong vòng 15 phút, bạn đã có thể sở hữu hàm răng đều đặn, không còn hở kẽ mất thẩm mỹ như trước. 

Trám răng thưa không xâm lấn răng nên hoàn toàn không gây đau đớn cho người thực hiện. Vật liệu trám có chi phí thấp và kỹ thuật đơn giản nên phù hợp với kinh tế của nhiều người. Ngoài ra, màu của vật liệu gần với màu răng thật nên sẽ rất hài hòa về mặt thẩm mỹ sau khi trám.

Quy trình trám răng thưa an toàn?

Bước 1

Đầu tiên, bác sĩ của phòng khám nha khoa hải phòng sẽ xem xét và đánh giá vùng răng cần điều trị để tư vấn cho bệnh nhân về tình trạng răng miệng thực tế, vật liệu trám được sử dụng và hiệu quả phục hình.

Bước 2

Vệ sinh răng miệng sạch sẽ trước khi tiến hành để khoang miệng không còn vi khuẩn. Bác sĩ sẽ xử lý sạch bề mặt răng cần trám bằng chổi cước, thổi cát hoặc mài nhẹ để loại bỏ lớp men nhiễm bẩn.

Bước 3

Xử lý bề mặt men răng cần trám bằng một loại axit nhẹ, mục đích là tạo ra các vi lưu giữa men răng và miếng trám. Sau đó bôi keo dán, chiếu đèn quang hợp để làm khô. Trám từng lớp composite vào vị trí cần trám, cuối cùng sử dụng đèn chiếu đông để hóa cứng miếng trám. 

Bước 4

Kết thúc quá trình trám răng thưa, bác sĩ bác sĩ sẽ kiểm tra và điều chỉnh lại một lần nữa để đảm bảo miếng trám không bị cộm cấn, không tạo cảm giác khó chịu cho bệnh nhân. Thao tác đánh bóng mặt răng cuối cùng giúp miếng trám được trơn, láng và thẩm mỹ hơn.

Với những chia sẻ trên, nếu muốn khắc phục nhược điểm của hàm răng thưa, bạn nên đến trực tiếp nha khoa để thăm khám. Dựa vào tình trạng cụ thể bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp trám răng thưa phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Trám răng thưa là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.