Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sau khi niềng răng bị đau nhức kéo dài cần phải làm sao?

Bác sĩ cho con hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu ạ? Nhiều bạn trên mạng chia sẻ “niềng răng đau kinh khủng” lắm! Em là một đứa nhút nhát, lại chúa sợ đau, nên cứ chần chừ mãi! Bác sĩ cho em hỏi niềng răng đau lắm không ạ, nếu có thì đau nhất giai đoạn nào để em chuẩn bị tâm lý trước!

Những nỗi khổ chỉ có người răng thưa mới hiểu

Răng thưa là tình trạng cấu trúc hàm có sự mất cân đối về khoảng cách giữa các răng, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền biểu hiện là các răng trên cung hàm không sát khít với nhau mà có khoảng cách.


Nhiều người Việt răng bị thưa ở 2 răng cửa hoặc các răng ở các vị trí khác trên cung hàm khiến nụ cười trở nên kém duyên, khuôn mặt mất thẩm mỹ. Ngoài ra, theo quan niệm của người xưa hay tướng số học răng cửa thưa không tốt cho việc lập gia đình, chuyện tình duyên.

Răng thưa khi ăn uống, thức ăn thường dắt vào kẽ thưa làm bạn cảm thấy rất khó chịu, khó khăn trong việc chăm sóc và vệ sinh răng miệng.

Vì vậy, các bác sĩ nha khoa khuyên rằng khi răng của chúng ta bị thưa, hình thể răng không đều thì nên đi chỉnh nha thẩm mỹ để điều chỉnh lại khớp cắn, đảm bảo chức ăn nhai tốt hơn, đồng thời làm đẹp cho nụ cười.

Sau khi niềng răng bị đau nhức kéo dài cần phải làm sao?

Trong thời gian niềng răng nếu bị rơi vào tình trạng đau nhức hay ê buốt kéo dài, bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa để được thăm khám lại. Rất có thể bác sĩ đã dùng lực dịch chuyển răng quá lớn hoặc lên sai phương án chỉnh nha cho bạn.

Để tránh gặp phải những mong muốn không đáng có nêu trên, mọi người nên chọn địa chỉ uy tín để thực hiện chỉnh nha khắc phục hàm răng thưa kém duyên. Mẹo giảm đau nhức hiệu quả trong quá trình niềng răng:

– Sau khi niềng răng nếu bị đau chúng ta có thể chườm đá lạnh ở bên ngoài.

– Nếu bị đau nhức nhẹ có thể súc miệng bằng nước súc miệng chuyên dụng hoặc nước muối nhạt.

– Khi bị đau nhức nhiều, dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ (tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về uống).

– Không ăn đồ nếp, xôi, thịt gà, để tránh tình trạng răng bị đau nhức hơn. Người lớn chi phí niềng răng thưa bao nhiêu tiền?


– Trong quá trình niềng răng nên ưu tiên các thực phẩm mềm, cắt nhỏ đồ ăn trước khi dùng. Không ăn đồ ăn quá cứng không chỉ khiến mắc cài bị bung sút mà còn tác động lực quá lớn vào răng khiến răng bị đau nhức hơn.

– Vệ sinh răng miệng cẩn thận sau khi ăn bằng cách chải răng sạch sẽ bằng bàn chải chuyên dụng, sử dụng chỉ tơ nha khoa, dùng tăm nước, nước súc miệng sát khuẩn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Sau khi niềng răng bị đau nhức kéo dài cần phải làm sao? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.