Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình niềng răng mắc cài sứ theo tiêu chuẩn

Niềng răng mắc cài sứ đem lại hiệu ứng thẩm mỹ tốt, giúp vừa nắn vừa chỉnh và dịch chuyển răng về đúng vị trí thích hợp đồng thời khắc phục hiệu quả những khuyết điểm hiện tại ở răng. 


Niềng răng mắc cài sứ có ưu điểm gì?

Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp thẩm mỹ sử dụng các mắc cài bằng sứ gắn ở mặt trước của răng giống như các mắc cài kim lại để niềng lại răng. Các mắc cài được làm bằng chất liệu sứ  và dây cung trong suốt nên khi nhìn ở xa rất khó để phát hiện là bạn đang niềng răng. Điều này là một sự thuận tiện cho khách hàng giúp họ tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày. 

Phương pháp này có khá nhiều ưu điểm vượt trội như:

- Lực kéo giữa các dây cung ổn định giúp nắn và chỉnh vị trí răng tốt, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt điều chỉn và kéo răng dịch chuyển tù từ về đúng vị trí.

- Mang lai tính thẩm mỹ cao vì mắc cài được làm bằng sứ và dây cung trong suốt nên phân tán sự chú ý của người đối diện giúp khách hàng thoải mái và tự nhiên hơn.

- Mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt khá đặc biệt giúp các dây cung được cố định trong ác rãnh của mắc cài giữa giảm lực ma sát và hạn chế tình trang đau nhức, ê buốt răng như các phương pháp khác.

- Niềng răng mắc cài sứ không gây kích ứng và không làm ảnh hưởng đến các vùng mô mền ở vùng chân răng, không gây vướng và không làm đau môi và nướu.

Quy trình niềng răng mắc cài sứ theo tiêu chuẩn
Niềng răng mắc cài sứ

Quy trình niềng răng mắc cài sứ theo tiêu chuẩn
Bước 1: Bác sĩ khám tình trạng hiện tại, sau đó bác sĩ chụp X-quang và tư vấn các thông tin về phương pháp niềng răng mắc cài sứ cho khách hàng.

Bước 2: Bác sĩ vệ sinh răng miệng sạch sẽ và đưa ra phác đồ điều trị. Thời gian răng di chuyển về vị trí phù hợp mất bao lâu và kết quả sau khi niềng răng như thế nào.

Bước 3: Tiến hành lấy dấu mẫu răng và gửi cho các kỹ thuật viên để tiến hành làm khay niềng răng sao cho phù hợp. Sau đó, các bác sĩ tỉ mỉ gắn mắc cài cho khách hàng trong phòng vô trùng và khép kín.

Bước 4: Khách hàng được bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc mắt tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám cho khách hàng để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ là giải pháp mà bạn nên thực hiện để lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của mình. Để chọn lựa được địa chỉ uy tín, hãy đến ngay các trung tâm nha khoa để đươc tư vấn.
Bài viết trích nguồn tại: dangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Quy trình niềng răng mắc cài sứ theo tiêu chuẩn Reviewed by Tẩy trắng răng on 11 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.