Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh hình bao nhiêu tiền?

Niềng răng mọc lệch là phương pháp di chuyển cung hàm tạo ra sự dịch chuyển giữa các răng, chân răng về những vị trí tốt hơn nhằm cải thiện được khả năng nhai của răng và giúp cho khuôn miệng đẹp hơn với hàm răng đều hơn. Song, niềng răng có ảnh hưởng gì không vẫn là vấn đề băn khoăn cần được giải đáp.

Ảnh hưởng của răng lệch lạc 

Răng mọc lệch cũng được coi là khiếm khuyết của cơ thể. Việc này sẽ có 2 ảnh hưởng lâu dài đến trẻ:

Về mặt thẩm mỹ: khi răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ, niềng răng ở đâu tốt làm cho bé ngại cười, thiếu đi sự tự tin, kéo theo ảnh hưởng đến tâm sinh lý trong quá trình phát triển và hình thành tính cách cũng như các mối quan hệ xã hội của bé. 


Răng mọc lệch gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, dễ gây sâu răng, nha chu và các bệnh răng miệng khác so với các trẻ có răng mọc thẳng hàng.

Về mặt chức năng: khi răng mọc lệch sẽ ảnh hưởng đến khớp cắn, gây nghiến răng, đau khớp thái dương hàm… ảnh hưởng lâu dài khả năng ăn nhai của trẻ, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân và sự phát triển thể chất toàn diện của trẻ.

Niềng răng chỉnh hình bao nhiêu tiền?

Đối với những trường hợp răng hô vẩu quá mức, răng mọc ngược hay bị khấp khểnh nặng các phương pháp thông thường không xử lý được thì niềng răng chính là biện pháp tối ưu nhất. Phương pháp này sử dụng hệ thống mắc cài linh động hoặc khay niềng trong suốt để tác động kéo chỉnh răng thật về đúng vị trí trên cung hàm.  Giải đáp chi phí niềng răng mắc cài tự đóng bao nhiêu tiền?


Việc điều chỉnh này sẽ diễn ra từ từ kéo dài khoảng 1-2 năm tùy thuộc vào mức độ lệch lạc. Trong quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ phải đến thăm khám thường xuyên tại trung tâm nha khoa để bác sỹ có thể có những điều chỉnh hợp lý.

Mức giá chỉnh răng bằng phương pháp niềng răng giao động từ 28.000.000 – 140.000.000 VNĐ tùy vào loại mắc cài mà bạn sử dụng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng chỉnh hình bao nhiêu tiền? Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.