Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chữa răng mọc lệch bằng niềng răng

Răng tôi có 3 cái răng cửa mọc lệch vào trong, các răng này nằm rải rác. Tôi đi khám ở bên Cali, bác sỹ bảo phải niềng răng, và mất 4 đến 5 năm mới được, còn nếu niềng gấp quá chân răng sẽ bị yếu nên Tôi không niềng. Vậy với vấn đề của tôi – niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền

Chữa răng mọc lệch bằng niềng răng

Niềng răng là phương pháp tốt nhất hiện nay, niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu khắc phục những trường hợp răng lệch lạc nhiều. Niềng răng sử dụng hệ thống mắc cài, dây cung hoặc khay niềng trong suốt để kéo các răng mọc lệch về đúng vị trí trên hàm, giúp bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp.


Ưu điểm: Sắp đều răng 2 hàm, điều chỉnh những răng lệch, xoay về đúng vị trí, nới rộng được cung hàm (trong trường hợp cung hàm hẹp), khớp cắn chuẩn và không xâm lấn răng.

Nhược điểm: Thời gian điều trị lâu (trung bình từ 1 - 3 năm tùy trường hợp). 

Để điều trị răng lệch lạc hiệu quả, đặc biệt là cách chữa lệch hàm cần phải xác định đúng tình trạng răng. Do đó, bạn nên đến những nha khoa uy tín để được các Bác sĩ thăm khám, chẩn đoán và chỉ định kế hoạch niềng răng cho phù hợp và chính xác nhất.

Niềng răng chỉnh hình bao nhiêu tiền?

Đối với những trường hợp răng hô vẩu quá mức, răng mọc ngược hay bị khấp khểnh nặng các phương pháp thông thường không xử lý được thì niềng răng chính là biện pháp tối ưu nhất. Phương pháp này sử dụng hệ thống mắc cài linh động hoặc khay niềng trong suốt để tác động kéo chỉnh răng thật về đúng vị trí trên cung hàm. 


Việc điều chỉnh này sẽ diễn ra từ từ kéo dài khoảng 1-2 năm tùy thuộc vào mức độ lệch lạc. Trong quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ phải đến thăm khám thường xuyên tại trung tâm nha khoa để bác sỹ có thể có những điều chỉnh hợp lý.

Mức giá chỉnh răng bằng phương pháp niềng răng giao động từ 28.000.000 – 140.000.000 VNĐ tùy vào loại mắc cài mà bạn sử dụng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chữa răng mọc lệch bằng niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.