Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh nha mặt lưỡi có đau không?

Để giúp khách hàng hiểu đúng và kĩ hơn về phương pháp niềng răng mặt trong, nha khoa Chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam, được sở Y tế TP. HCM cấp phép hoạt động  chia sẻ những thông tin quan trọng về niềng răng mặt trong trong bài viết niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu dưới đây. Hi vọng giúp khách hàng an tâm và có những quyết định phù hợp.

Chỉnh nha thẩm mỹ là như thế nào?

Chỉnh nha thẩm mỹ là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng những mắc cài bằng sứ như Damon Clear, hay bằng máng trong như Invisalign hay niềng ở bên trong như Lingual Braces để hạn chế “mất thiện cảm” với người đối diện khi giao tiếp.


Người đối diện sẽ “khó thấy” và biết rằng bạn đang chỉnh nha, nhưng nếu nhìn kỹ thì họ sẽ vẫn phát hiện ra. Chi phí chỉnh nha thẩm mỹ thường cao hơn khá nhiều so với chỉnh nha bằng mắc cài kim loại thông thường.

Thực tế, người đối diện khi giao tiếp chú ý đến nhiều thứ khác hơn là “niềng răng“. Vì vậy, sự tự tin, niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền vệ sinh sạch sẽ (hơi thở thơm tho) sẽ đóng vai trò quan trọng hơn nhiều so với màu sắc và hình thức của mắc cài. 

Tuy nhiên, hệ thống này đòi hỏi bệnh nhân phải có tính “kỷ luật cao”, vì nếu bạn không mang trong 1-2 ngày, răng bạn sẽ di chuyển không kiểm soát được.

Chỉnh nha mặt lưỡi có đau không?

Trước hết xin khẳng định với bạn niềng răng không đau khi được sử dụng khí cụ tốt, kỹ thuật chỉnh nha chính xác.

Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau nhức khi di chuyển. Nếu có thì đó là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong những ngày đầu chỉnh nha (cả mặt trong và mặt ngoài).

Cảm giác này sẽ qua đi trong khoảng 1 – 2 tuần đầu. Những ngày sau, khi bạn đã quen với sự hiện diện của việc được mắc cài và lực kéo răng sẽ thấy hoàn toàn bình thường, không hề đau nhức.

Răng của bạn dù là hô hay thưa, nhổ bớt… niềng răng chỉnh hô có đau không còn tùy thuộc vào loại mắc cài (trong hoặc ngoài). Thường thì nếu bạn sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài sẽ khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Vì thế khi độ đàn hồi giảm, dây cũng sẽ co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chỉnh nha mặt lưỡi có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.