Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tại sao phải niềng răng?

Xin cho em hỏi răng bọc sứ có niềng được không ạ? Em đang có dự định chỉnh răng bằng phương pháp này, vì trông nó rất thẩm mỹ. Tuy nhiên, em nghe nói thời gian điều trị tương đối lâu nên phân vân lắm. Mong bác sĩ tư vấn giúp.

Tại sao phải niềng răng?

Răng và hàm không xếp thẳng, răng không đều, răng cong lệch, mọc chen chúc… sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hình dáng khuôn mặt, miệng và nụ cười của bạn.

Khi bạn có vấn đề về răng miệng như trên thì việc điều chỉnh là hết sức cần thiết về mặt thẩm mỹ, sức khỏe và cả về tâm lý. Vấn đề bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền bạn nên tìm hiểu. 


Niềng răng sẽ giúp giải quyết các vấn đề về hình dáng răng và hàm như sau:

• Hàm trên nhô ra nhiều so với hàm dưới hay còn gọi là hô.

• Hàm dưới nhô hơn nhiều ra so với hàm trên hay còn gọi là móm.

• Răng quá nhiều, mọc chen chúc.

• Răng cong lệch.

• Khớp cắn không khít (giữa răng hàm dưới và hàm trên).

• Răng thưa hay bị hở nhiều.

Niềng răng lệch lạc có mất nhiều thời gian không?

Niềng răng lệch lạc là một giải pháp khắc phục hàm răng lệch lạc, lộn xộn trở nên đều đặn, thẩm mỹ hơn nhờ sử dụng những khí cụ nha khoa chuyên dụng gắn lên mặt răng, tạo ra những lực kéo ổn định, tác động lên răng, từ từ dịch chuyển, nắn chỉnh răng về đúng vị trí.

Thông thường, một liệu trình niềng răng tiến hành trong khoảng 18 – 24 tháng, nhưng tùy vào từng trường hợp, mức độ răng lệch lạc, khấp khểnh của từng khách hàng mà thời gian sẽ nhanh hoặc chậm hơn. Cụ thể:

 Niềng răng lệch lạc từ 12 – 18 tháng: Nếu răng bạn chỉ lệch lạc ở mức độ vừa phải, cung hàm đủ rộng để có khoảng cách cho các răng dịch chuyển không cần phải nhổ răng hay nong hàm thì kỹ thuật niềng răng sẽ đơn giản, cũng như thời gian chỉnh răng sẽ nhanh hơn.


Niềng răng lệch lạc từ 2 – 3 năm: Trong trường hợp răng bạn lệch lạc nhiều, khớp cắn không cân xứng, cung hàm quá hẹp thì niềng răng buộc phải kết hợp thủ thuật nhổ răng, nong hàm. Do đó, kỹ thuật niềng răng phức tạp hơn, cần nhiều thời gian hơn đủ để dịch chuyển răng về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tại sao phải niềng răng? Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.