Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là một trong những phương pháp được thực hiện bằng công nghệ hiện đại. Thực hiện phẫu thuật nhằm mang lại gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Cùng tìm hiểu bài viết răng sứ titan có bị đen không dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này.

Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn, làm mất chức năng nhai của hàm. Hàm hô móm là sự sai lệch cả về cấu trước xương hàm và so với cả gương mặt. Băn khoăn làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Khiếm khuyết hô móm gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ*
Phương pháp phẫu thuật hàm hô móm ra đời là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục được những khuyết điểm trên. Thực hiện phẫu thuật hàm nhằm điều chỉnh hàm sao cho cân đối và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt. 

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm

Thực hiện phẫu thuật hàm hô móm tại nha khoa được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng khép kín. Quá trình thực hiện được diễn ra tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, được bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời hỗ trợ giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan đến phương pháp cho khách hàng biết thêm.
Thu hẹp hàm trên hoặc hàm dưới để tạo sự cân đối giữa 2 xương hàm*
Bước 2: Chụp X-quang để thấy rõ khuyết điểm từ đó lên kế hoạch phẫu thuật hàm hô móm hiệu quả.

Bước 3: Các bác sĩ tiến hành gây tê nhằm tạo cảm giác an tâm và thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4: Quá trình phẫu thuật hàm hô móm được tiến hành trong phòng vô trùng và khép kín. Mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện. Khâu thực hiện này được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, nhằm tạo thuận lợi trong hơn trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.
Phẫu thuật hàm hô móm chỉ nên áp dụng cho người có sức khỏe tốt*
Những thông tin chúng tôi cung cấp trên liên quan đến phương pháp phẫu thuật hàm hô móm. Mọi vấn đề khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vân để được giải đáp cụ thể hơn.
Phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.