Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng là gì?

Sau khi tháo niềng gương mặt bạn sẽ đẹp hơn trước rất nhiều. Tuy vậy, trước khi chỉnh nha hầu hết mọi người đều có băn khoăn: niềng răng có làm răng yếu đi, niềng răng có gầy đi không, cần lưu ý những gì? Sau đây, các bác sĩ chỉnh nha tại sẽ giải đáp thắc mắc trên giúp bạn nhé!

Niềng răng là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần nắm qua được khái nhiệm và cách thức thực hiện của việc niềng răng. Niềng răng được định nghĩa là một phương pháp chỉnh nha để điều chỉnh lại các vị trí của răng được thẳng hàng theo mong muốn để bạn có được một hàng răng đẹp như mong muốn, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và có những nụ cười đẹp. Vấn đề có nên bọc răng sứ titan ai cũng nên tìm hiểu. 

Những trường hợp có thể áp dụng hình thức niềng răng là móm, hô răng, răng mọc bị thừa, răng mọc không đều, khấp khểnh, khớp cắn ngược hay khớp cắn cheo.

Hình thức niềng răng có mắc cài sẽ phụ thuộc rất nhiều vào dây cung và mắc cài sẽ được gắn cố định và trực tiếp trên răng. Nhờ vào lực kéo, lực liên kết giữa các mắc cài và dây cung để có thể điều chỉnh răng chạy một cách từ từ đến vị trí mong muốn.

Xác định tình trạng răng miệng khi niềng răng

Trước khi niềng răng bạn cần lưu ý xác định tình trạng răng miệng, để có thể lựa chọn được cho mình phương pháp chỉnh nha tốt nhất. Những trường hợp cần thực hiện phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ là:

- Răng hô móm.

- Răng mọc lệch lạc.

- Răng thưa.

- Khớp cắn không chuẩn.

- Răng mọc nhô ra trước hoặc mọc hướng vào trong.


- Hai hàm răng không bị lệch, khớp cắn chuẩn nhưng nhìn nghiêng thì thấy miệng bị nhô ra trước. Trường hợp này có thể là hô do hàm gây ra.

- Khi cắn hai hàm răng lại không khít, khớp cắn không chuẩn.

Để biết được tình trạng răng của mình, bạn nên đến nha khoa để các Bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.