Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ

Bọc răng sứ là một trong những dịch vụ mới, hiện đại và được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Dịch vụ nha khoa răng sứ tại được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại, vì vậy khách hàng có thể an tâm. Để biết thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ các bạn có thể tham khảo bọc răng sứ có bền không qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ là gì?

Sự phát công nghệ đã có ra đời các phương pháp bọc răng sứ khác nhau. Những phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng, răng sứt mẻ hiệu quả. 
Các trường hợp nên bọc răng sứ*
Tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ không những mà còn khắc phục được những khuyết điểm về răng. Trước khi thực hiện các bác sĩ tiến hành thăm khám sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp phù hợp. Kết quả thẩm mỹ được duy trì ổn định và kéo dài về sau, tuy nhiên còn tùy thuộc vào quá trình chăm sóc răng miệng của mỗi người.

Quy trình thực hiện dịch vụ bọc răng sứ

Quy trình thực hiện phương pháp bọc răng sứ được tiến hành thực hiện trong phòng vô trùng, khép kín và đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bọc răng sứ được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe và tình trạng răng miệng hiện tại. Sau đó hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả những khuyết điểm trên. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
Các bước tiến hành bọc răng sứ*
Bước 2: Khi đã xác định được hướng điều trị, bác sĩ tư vấn và đồng thời vệ sinh khoang miệng thật sạch cho khách hàng bằng nước muối sinh lý.

Bước 3: Trước khi bọc răng sứ bệnh nhân được các bác sĩ gây tê nhằm không gây đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Tiến hành lấy dấu răng, sau đó được các kỹ thuật viên phân tích trong phòng Labo và tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, khách hàng được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho khách hàng với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn, sáng bóng, thẩm mỹ cao.
Các loại mão răng sứ bạn có thể lựa chọn*
Kỹ thuật bọc răng sứ được áp dụng bằng công nghệ hiện đại nên hạn chế xâm lấn và không làm tổn thương đến các vùng khác. Quá trình chăm sóc khách hàng cũng rất tận tình và chu đáo nên luôn mang lại sự hài lòng.
Bọc răng sứ Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.