Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí kíp xua tan lo lắng niềng răng có hôn được không

Nhiều người thường lo lắng chỉnh nha sẽ phải nhổ răng. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của kỹ thuật nha khoa tiên tiến như hiện nay, bạn có thể chỉnh nha không nhổ răng. Tìm hiểu bài viết niềng răng tháo lắp có hiệu quả không sau để biết bạn có phải đối tượng phù hợp với phương pháp này!

Niềng răng có hôn được không?

Theo các nha sỹ, hành động hôn khi niềng răng hoàn toàn có thể diễn ra bình thường, phụ thuộc vào sự khéo léo của cả 2 người để vừa không ảnh hưởng đến mắc cài lại. Ngoài ra đeo niềng răng có hôn được không còn phụ thuộc vào một vài yếu tố sau:

Giai đoạn đầu mới niềng răng là lúc nha sỹ khuyên bạn chưa nên vội hôn vì lúc này các mắc cài chưa ổn định chắc chắn nên dễ bung tuột. Điều này vừa ảnh hưởng đến việc điều trị lại vừa gây tổn thương môi. Hơn hết lúc này bạn chưa quen với việc đeo niềng nên sẽ không kết hợp môi nhịp nhàng để trao nụ hôn ngọt ngào cho đối phương. 


Phương pháp niềng răng không mắc cài hay còn gọi là khay niềng trong suốt. Khay niềng này được làm từ nhựa dẻo ôm sát mặt răng nên không gây khó chịu. Hơn nữa khay niềng cũng dễ dàng tháo lắp nên bạn có thể tháo ra ăn uống, niềng răng pha lê giá bao nhiêu vệ sinh hay để hôn thoải mái, đảm bảo đeo đủ 22h/ngày là sẽ không ảnh hưởng gì.

Khi đeo niềng răng, nhất là niềng răng mắc cài thì việc vệ sinh sẽ gặp khó khăn hơn. Nếu không vệ sinh cẩn thận sẽ dẫn đến sâu răng, hôi miệng, hơi thở có mùi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến nụ hôn của bạn, gây khó chịu cho đối phương. Vì vậy cần phải vệ sinh sạch sẽ để có được nụ hôn và hơi thở thơm tho.

Bí kíp xua tan lo lắng niềng răng có hôn được không

Để có nụ hôn ngọt ngào giữ lửa tình yêu mà không gây ảnh hưởng đến kết quả niềng răng thì hãy lưu ý những điều sau đây:

– Dù sử dụng niềng răng tháo lắp thì vẫn phải đảm bảo đeo đủ 22h/ngày. Đặc biệt trong quá trình niềng răng, răng sẽ yếu hơn và dễ lay động hơn trước nên khi hôn phải nhẹ nhàng, không được vồ vập để tránh tình trạng làm lệch hướng di chuyển của răng. Nên hạn chế những nụ hôn va chạm nhiều vào răng và nướu, nhất là nụ hôn kiểu Pháp.

– Hôn nhau là cách để thể hiện tình yêu, cảm xúc nên bạn hãy đừng quá lo lắng về vấn đề đeo niềng răng có hôn được không để có được nụ hôn tự nhiên. Hãy giữ tinh thần tự tin và trao đổi trước với đối phương để hòa hợp với nhau hơn.


– Bạn có thể sử dụng son dưỡng môi để giúp môi mềm mại hơn, giảm cảm giác vướng víu và hạn chế gây tổn thương môi, lưỡi. Hãy luôn nhớ mang theo son dưỡng bên mình để bớt lo ngại niềng răng có hôn được không.

Tuy nhiên để đảm bảo mắc cài chắc chắn, không bung tuột khi hôn thì đòi hỏi các mắc cài phải được cố định chắc chắn trên bề mặt răng. Điều này sẽ đảm bảo khi được thực hiện tại trung tâm nha khoa uy tín.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Bí kíp xua tan lo lắng niềng răng có hôn được không Reviewed by trám răng tư vấn on 27 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.