Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số lưu ý dành cho bạn khi mọc răng khôn

Răng khôn là chiếc răng mọc cuối cùng trên khuôn hàm và kéo theo vô số phiền toái, nếu không có chế độ ăn uống đúng cách trong giai đoạn này bạn có thể sẽ gặp phải những vấn đề rắc rối hơn. Vậy nhổ răng khôn xong phải làm gì và kiêng ăn gì để giảm đau và giảm sưng tấy tốt nhất?

Mọc răng khôn nên ăn gì để giảm đau?

– Bạn nên ăn thức ăn dạng mềm, lỏng, không phải nhai cắn nhiều như cháo, soup để vẫn có thể bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà tránh răng, quai hàm phải làm việc nhiều khiến đau nhức hơn.


– Cung cấp đầy đủ dưỡng chất như đạm có trong thịt cá, vitmin có trong các loại rau xanh, củ quả. Nên xay nhuyễn hoặc hầm mềm để dễ nhai nuốt.

– Sử dụng các loại nước ép trái cây, sinh tố để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Ngậm và súc miệng nước muối sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng sau khi ăn và cũng giúp giảm đau, dễ chịu hơn.

Một số lưu ý dành cho bạn khi mọc răng khôn

Nếu bạn đã tuân thủ đúng những lưu ý về việc mọc răng khôn nên ăn gì và không nên ăn gì mà vị trí răng khôn mọc vẫn đau nhức kéo dài thì bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ thăm khám và kiểm tra xem có dấu hiệu răng môn mọc lệch hay mọc ngược không.

Trong trường hợp răng khôn mọc lệch, mọc ngầm hay mọc xiên ngang, tốt nhất bạn nên nhổ bỏ để chấm dứt đau nhức và tránh làm ảnh hưởng đến những răng kế cận.

Hiện nay niềng răng mắc cài tự đóng thẩm mỹ, việc nhổ răng được tiến hành rất an toàn và nhanh chóng với công nghệ nhổ răng kĩ thuật gây tê hiện đại. Các thiết bị nhổ răng hiện đại chỉ tác động lên mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng.
Một số lưu ý dành cho bạn khi mọc răng khôn Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.