Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Hiệu quả từ việc hút mụn đầu đen bằng trứng gà

Hút mụn đầu đen bằng trứng gà là một phương pháp đơn giản, rẻ tiền, giúp hút sạch nhân mụn từ sâu bên trong đang được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Thay vì nặn mụn bằng tay, bạn hãy áp dụng ngay mẹo này để nhanh chóng sở hữu làn da mịn màng nhé. Tham khảo thông tin bọc răng sứ loại nào tốt nhất từ trung tâm nha khoa uy tín.

Hiệu quả từ việc hút mụn đầu đen bằng trứng gà-1
Trứng gà có nhiều tác dụng đối với da*
Công dụng của trứng gà khi trị mụn

Trứng gà là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, có nhiều công dụng trong cuộc sống và đặc biệt là nguyên liệu phổ biến trong những công thức chăm sóc da. Nhiều người thường sử dụng lòng trắng trứng gà kết hợp với chanh tươi, mật ong hay sữa tươi để làm mặt nạ dưỡng da, mặt nạ dưỡng tóc.

Trứng gà có thể cải thiện được tình trạng da khô, tóc gàu, ăn nhiều trứng còn cải thiện sắc tố da, mang lại làn da trắng hồng, khỏe mạnh. Ngoài ra, hút mụn đầu đen bằng trứng gà cũng là một công dụng của nguyên liệu này. 

Nguyên nhân gây mụn đầu đen

Mụn đầu đen hình thành khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn, các tế bào da chết và bụi bẩn sẽ dễ dàng tích tụ ở nang lông. Lúc đầu, nó sẽ là các mụn đầu trắng nhưng khi tiếp xúc với không khí, chúng sẽ đen hơn và được gọi là mụn đầu đen. 

Các yếu tố làm gia tăng tình trạng mụn đầu đen như:

- Da sản xuất quá nhiều dầu dư thừa.

- Vệ sinh da không thường xuyên, không sạch sẽ.

- Thay đổi hormone làm kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh khi dậy thì, kinh nguyệt, mang thai, dùng thuốc. 

Hướng dẫn hút mụn đầu đen bằng trứng gà

Từ những thông tin ở trên về công dụng của trứng gà cũng như nguyên nhân gây mụn, để bạn có cách chăm sóc da đúng cách, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện hút mụn đầu đen bằng trứng gà như sau:

Luộc chín 1 quả trứng gà sau đó lột vỏ khi còn nóng. Bọc trứng trong một miếng khăn mỏng rồi lăn lên vùng da có mụn, lăn đều cho tới khi trứng nguội hẳn. Nhân mụn đầu đên sẽ theo hơi nóng và sức hút vào trong lòng đỏ trứng gà. 

Ngoài ra, trong trứng gà có nhiều dưỡng chất, bạn có thể dùng trứng gà tươi làm mặt nạ dưỡng da, cung cấp các chất giúp da hồi phục, liền sẹo do mụn, giúp da khỏe mạnh hơn. Để tăng công dụng của trứng gà, bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên để làm mặt nạ như nước cốt chanh, mật ong, dầu oliu,…

Hiệu quả từ việc hút mụn đầu đen bằng trứng gà-2
Trị mụn đầu đen bằng trứng gà*
Cách chăm sóc da phòng ngừa mụn

Mụn đầu đen rất khó điều trị, kể cả khi áp dụng hút mụn đầu đen bằng trứng gà thì mụn vẫn có thể xuất hiện trở lại, thậm chí còn khó loại bỏ hơn trước. Chính vì thế, cách tốt nhất là bạn nên phòng ngừa mụn qua những thói quen hàng ngày:

- Đối với cách đơn giản này, bạn có thể thực hiện hàng ngày mà không cần lo lắng về việc kích ứng da. Chắc chắn các nốt mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn cám … sẽ được đẩy lùi, trả lại cho làn da của bạn mịn màng, đẹp hoàn hảo.Rửa mặt thường xuyên, 2 lần/ngày vào sáng và tối. Luôn tẩy trang trước khi đi ngủ.

-Lựa chọn sữa rửa mặt tẩy tế bào chết, không gây kích ứng da.

- Hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm chứa dầu.

- Luôn đeo khẩu trang, đội mũ, đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài đường.

- Giảm bớt ăn đồ cay, đồ sinh nhiệt, sữa động vật, đường tinh chế.

Rất nhiều người đã lạm dụng cách hút mụn đầu đen bằng trứng gà và không mang lại kết quả như mong đợi. Chính vì vậy, trước khi áp dụng, bạn cần tìm hiểu tình trạng da, tình trạng mụn cũng như quy trình thực hiện đúng cách nhất.

Ngavvt
Hiệu quả từ việc hút mụn đầu đen bằng trứng gà Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.