Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đau nhức khi mọc răng khôn

Người trưởng thành sẽ có đầy đủ 32 chiếc răng trên cung hàm, răng khôn là răng mọc trễ nhất, vì cung hàm không đủ chỗ nên khi mọc răng khôn sẽ có hiện tượng đau nhức do răng mọc lệch qua hướng các răng khác, tình trạng đau nhức sẽ kéo dài ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy răng khôn là gì và mọc răng khôn đau trong bao lâu thì hết đau nhức? Thông tin được chia sẻ bên dưới!

Đau nhức khi mọc răng khôn

Răng khôn mọc cuối cùng, thông thường có 4 chiếc, 2 răng mọc trên và 2 răng mọc dưới. Răng mọc bên trong cùng của hàm, vì quá trình tiến hóa của con người nên hàm không còn đủ chỗ để mọc thêm răng khôn. Vấn đề bọc răng sứ có lâu không ai cũng nên tìm hiểu. 


Khi mọc răng khôn sẽ không được thẳng vì không đủ chỗ, răng mọc và đẩy qua các vị trí răng khác gây ra một số bệnh về răng miệng, như đau nhức răng liên tục trong nhiều ngày, viêm lợi gây chảy máu chân răng hay ảnh hưởng đến các răng xung quanh.

Tác dụng của răng khôn không thực sự rõ ràng, các chuyên gia chữa quyết định nên bỏ hay giữ lại răng này. Tuy nhiên nếu tình trạng đau nhức kéo dài bạn vẫn nên loại bỏ chiếc răng này để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhổ răng khôn đau lâu không?

Một số trường hợp các cơn đau kéo dài do: bác sỹ nhổ răng sai kỹ thuật, thao tác không chính xác làm xâm lấn nhiều đến các mô xung quanh, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh. Bên cạnh đó, thời gian đau cũng có thể kéo dài do xảy ra viêm nhiễm, sưng nề sau nhổ răng vì bệnh nhân không chú ý vệ sinh răng miệng, thói quen ăn nhiều đồ ăn làm ảnh hưởng đến vết thương.

Một số trường hợp cũng có thể rút ngắn thời gian đau nhức sau nhổ răng nếu sức khỏe răng miệng tốt, bác sỹ nhổ răng đúng kỹ thuật và bệnh nhân thực hiện đúng hướng dẫn của bác sỹ.


Chính những thông tin trên đây về nhổ răng khôn đau mấy ngày đã bật mí cho chúng ta thấy được cách để rút ngắn thời gian đau sau nhổ răng khôn, chỉ cần tác động vào các yếu tố ảnh hưởng đến thời gian đau răng là sẽ có hiệu quả.
Đau nhức khi mọc răng khôn Reviewed by Unknown on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.