Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tiến hành massage mặt bằng dầu oliu theo chỉ dẫn

Massage mặt bằng dầu oliu là cách làm đẹp được nhiều chị em lan truyền nhau. Dầu oliu được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp da, trong đó có làm đẹp da mặt. Vậy massage mặt với dầu oliu như thế nào cho đúng cách? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bọc răng sứ có phải lấy tủy không dưới đây.

Tiến hành massage mặt bằng dầu oliu theo chỉ dẫn 1
Massage mặt với dầu oliu

Công dụng khi massage mặt bằng dầu oliu


Dầu oliu không những giúp tăng cường sức khỏe cho chúng ta mà còn cso tác dụng rất tốt cho làn da bạn.

Ngăn chặn quá trình lão hóa: Dầu oliu chứa nhiều vitamin A, giúp chữa lành các tổn thương ngoài da hiệu quả, giảm nếp nhăn, đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa diễn ra.

Giúp da luôn khỏe mạnh: Với hàm lượng cao vitamin E có trong dầu oliu sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Cung cấp độ ẩm cho làn da: Vitamin E có trong dầu oliu sẽ cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp bạn cải thiện làn da khô, giảm thâm nám và tăng độ đàn hồi cho da.

Điều trị mụn trứng cá: Nhờ vitamin K có trong dầu oliu sẽ hỗ trợ điều trị mụn trứng cá, giúp vết thương nhanh lành, giảm vết thâm do mụn.


Tiến hành massage mặt bằng dầu oliu theo chỉ dẫn


Tiến hành massage mặt bằng dầu oliu theo chỉ dẫn 2
Massage mặt với dầu oliu hỗ trợ điều trị mụn
Massage mặt bằng dầu oliu là phương pháp làm đẹp da mặt tại nhà vừa đơn giản lại vừa hiệu quả. Bạn có thể massage mặt kết hợp dầu oliu với các loại nguyên liệu tự nhiên khác.


Massage mặt bằng dầu oliu và mật ong 


Mật ong cũng là một chất dưỡng ẩm tốt, kết hợp với dầu oliu sẽ giúp dưỡng da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong, căng mịn và làm sạch da nhanh chóng. 

Bạn pha 1 thìa dầu oliu với 1 thìa mật ong, có thể thêm vài giọt nước cốt chanh, được hỗn hợp đồng nhất, đặt vào một bát nước ấm để làm nóng hỗn hợp tự nhiên, sau đó thoa lên da, mát xa nhẹ nhàng 5 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm, rồi rửa lại bằng nước mát. Nên thực hiện 1-2 lần/tuần để đạt hiệu quả cao. 


Massage mặt bằng dầu oliu và bột nghệ 


Nguyên liệu chuẩn bị: 1 muỗng cà phê dầu oliu, 1 lòng trắng trứng, 1 muỗng bột canh bột nghệ. 

Cách thực hiện: Đánh tan lòng trắng trứng, trộn các thành phần trên lại với nhau thật đều. Vệ sinh da sạch sẽ xong bạn thoa một lớp mỏng hỗn hợp này lên đều khắp mặt rồi massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 15 phút thì rửa mặt sạch bằng nước ấm, tránh để lâu trên da khiến da bóng nhờn.

Trên đây là cách masage mặt bằng dầu oliu đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng tại nhà. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức để có làn da khỏe khoắn.

TG: VT
Tiến hành massage mặt bằng dầu oliu theo chỉ dẫn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 04 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.