Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng không?

Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng không là câu hỏi được nhiều người đặt ra và chưa tìm được câu trả lời chính xác. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp cho câu hỏi trên.


Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng không?
Như các bạn đã biết, chuối là một loại quả chứa nhiều vitamin và khoáng chất cần rất tốt cho cơ thể. Chuối được trồng nhiều ở các nước nhiệt đới trong đó có nước ta nên chi phí không quá cao. Tác dụng của chuối rất tuyệt vời với nhiều công dụng như chữa bệnh huyết áp, ngăn ngừa bệnh ung thư và cân bằng tinh thần. Cơ thể được bổ sung một nguồn năng lượng dồi dào nếu ăn chuối mỗi ngày. 

Bên cạnh ăn chuối, vỏ chuối cũng có nhiều công dụng rất tốt đó là khả năng làm trắng sang hàm răng xỉn màu. Tìm hiểu thêm có nên bọc răng sứ không tại đây.
Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng không?
Chuối chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể

Trong vỏ chuối chứa một lượng potassium khi kết hợp với các khoáng chất khác như magie, mangan, kali có tác dụng làm sạch hết những mảng bám dính làm mất thẩm mỹ trên răng.

Một số cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

Chà trực tiếp vỏ chuối lên răng
Làm trắng răng bằng vỏ chuối rất dễ thực hiện, bạn có thể làm theo cách sau:
Nên chọn chuối chín và phần vỏ chứa nhiều chất xơ vì khi chuối chín thì lượng potassium rất cao cùng với chất xơ nhiều tạo ma sát giúp hiệu quả đạt được tốt hơn. Xé vỏ chuối thành từng miếng có bề ngang khoảng 3-5cm để thuận tiện cho việc chà xát.

Làm sạch răng trước khi dùng vỏ chuối làm trắng răng. Tiếp đến dùng mặt trong của chuối chà trực tiếp lên răng nhẹ nhàng khoảng 3 phút. Nên chà kỹ ở nhữn nơi có nhiều mảng bám và ố màu. Để như vậy khoảng 5 phút, đây là thời gian các khoáng chất có trong vỏ chuối tác động vào bề mặt răng làm cho răng trắng sáng.

Sau đó dùng bàn chải khô chải răng khoảng 2 phút rồi chải răng sạch với kem đánh răng lần nữa để loại bỏ hết những mảng bám và vi khuẩn còn lại. 

Thực hiện kiên trì mỗi ngày 2 lần sẽ cho kết quả tẩy trắng tốt hơn.

Dùng vỏ chuối đánh răng
Cạo lấy lớp vỏ trắng của chuối và trộn chung với baking soda cùng vài giọt chanh thành một hôn hợp sệt. Tiếp đến nhúng bàn chải đánh răng vào hỗn hợp này và chải răng như bình thường và chải nhiều vào những chỗ răng ố vàng nhiều. Sau cùng chỉ cần súc miệng rồi đánh lại với kem đánh răng như bình thường là được.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối cần lưu ý những gì?
Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng - Làm đẹp vơi vỏ chuối là cách làm tự nhiên luôn nhận được sự chú ý của mọi người nhưng để đạt được hiệu quả như mong muốn thì cần phải kiên trì thực hiện trong một thời gian mới thấy được sự thay đổi. Nhưng cũng cần phải thực hiện đúng cách mới đạt được hiệu quả tốt. 

Thời gian thực hiện làm trắng răng bằng vỏ chuối hợp lý nhất là 2 lần/ngày và đều đặn trong khoảng 1 tuần mới cảm nhận được sự khác biệt. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì thông thường sau 2 tuần thực hiện sẽ nhìn thấy được sự thay đổi màu sắc của răng.

Nếu bạn là người bận rộn và không có quá nhiều thời gian vào phương pháp làm đẹp này thì hãy yên tâm. Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, nhiều công nghệ làm trắng răng đã ra đời giúp giải quyết những hạn chế mà phương pháp tẩy trắng răng truyền thống không làm được. 

Khi răng gặp phải những vấn đề như bị xỉn màu do mảng bám hoặc răng bị vàng thì nên đến ngay các trung tâm nha khoa để được thăm khám và điều trị.
Bài viết trích nguồn tại: thammyvien3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Vỏ chuối có tác dụng làm trắng răng không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.