Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bí quyết se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên

Se khít lỗ chân lông ở mũi là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Lỗ chân lông to những tạo điều kiện cho mụn xuất hiện mà còn làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy bọc răng sứ có tác hại gì không hay có cách nào khắc phục tình trạng này hay không? 

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông ở mũi to 

Lỗ chân lông to ở mũi là một trong những vấn đề về da mà nhiều chị em gặp phải. Tuy nhiên, rất ít chị em biết được nguyên nhân từ đâu gây ra lỗ chân lông to ở mũi nên gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình điều trị. 

Bí quyết se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên-1
Lỗ chân lông to gây mất thẩm mỹ khuôn mặt*

Nguyên nhân chính gây ra lỗ chân lông to ở mũi là do sự tắc nghẽn chất nhờn của các nang lông trên da. Do đó, để làm se khít lỗ chân lông ở mũi thì phải giảm sự tắc nghẽn chất nhờn trên da. Nên điều đầu tiên các chị em cần làm đó là luôn vệ sinh sạch sẽ và chăm sóc da đúng cách, cần rửa mặt 2 - 3 lần/ngày với sữa rửa mặt thích hợp. 

Ngoài ra, để nhanh chóng làm se khít lỗ chân lông ở mũi và dưỡng da trắng, đẹp mịn màng thì chị em nên dùng một trong các mẹo nhỏ dưới đây. 

Phương pháp se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên 

Lòng trắng trứng 

Lòng trắng trứng cung cấp dưỡng chất giúp da trắng hồng và cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, đặc biệt là ở vùng mũi. 

Cách thực hiện se khít lỗ chân lông ở mũi: Đập trứng, tách lấy lòng trắng, đánh đều tay. Cho thêm vài giọt nước cốt chanh, khuấy đều. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên vùng mũi. Giữ khoảng 15 phút cho đến khi hỗn hợp se lại. Rửa sạch với nước ấm. Hỗn hợp lòng trắng trứng và chanh sẽ giúp se khít lỗ chân lông nhanh chóng. 

Mật ong 

Mật ong không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, mật ong khi kết hợp với đường sẽ tạo ra hỗn hợp tẩy da chết cực kỳ hiệu quả. Tẩy da chết là bước hết sức quan trọng, làm sạch da trước khi áp dụng bất kỳ nguyên liệu chăm sóc nào giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Áp dụng đều đặn, bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít đáng kể. 

Cách thực hiện: Bạn trộn đều mật ong với 1 thìa đường. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên vùng mũi và giữ khoảng 10 phút. Làm sạch hỗn hợp, áp dụng 2 lần/tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Dưa chuột 

Cách thực hiện: Dưa chuột cắt lát, cho vào máy xay, xay nhuyễn, ép lấy nước. Cho nước dưa chuột ép ra bát, thêm vài giọt nước cốt chanh, trộn đều. Trong chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc, lỗ chân lông được thu nhỏ và còn làm da bạn sáng lên từng ngày. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên vùng mũi. Giữ khoảng 15 phút. Rửa sạch với nước ấm, áp dụng 2 lần/tuần. 

Rau răm và muối 

Bí quyết se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên-2
Công thức làm se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả*

Rau răm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng tuyệt vời trong làm đẹp, đặc biệt là cải thiện tình trạng lỗ chân lông to. 

Cách thực hiện: Rửa sạch một nắm rau răm, giã nhỏ. Cho thêm một chút muối, trộn đều. Cho thêm một chút nước, giã đều tay, dùng túi lọc để lấy nước rau răm. Dùng bông gòn thoa nhẹ hỗn hợp lên vùng mũi. Để khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch lại với nước. 

Quất và dầu oliu 

Bóc lấy múi từ 3-4 quả quất, dầm nát rồi trộn đều với 1 thìa dầu oliu, 1 thìa cám gạo và đắp lên da. Để như thế trong vòng 10 phút rồi rửa mặt nhé. Mặt nạ nàng đặt biệt tốt cho những người có làn da dầu nha các bạn. 

Đu đủ 

Đu đủ cắt lát, cho vào máy xay nhuyễn. Đắp đu đủ lên vùng mũi, giữ trong khoảng 20 phút. Mặt nạ đu đủ không chỉ có tác dụng làm giảm tình trạng da bóng nhờn, hạn chế mụn đầu đen, mà còn giúp se khít lỗ chân lông ở mũi hiệu quả. Rửa sạch với nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần.
Bí quyết se khít lỗ chân lông ở mũi bằng nguyên liệu tự nhiên Reviewed by Tẩy trắng răng on 23 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.