Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm cầu răng sứ cho những ai?

Mọi người lo lắng không biết trồng răng giả cố định giá bao nhiêu, có gây hại gì cho sức khỏe răng miệng hay răng sứ có chắc khỏe và tồn tại lâu như răng thật không. Theo các bác sĩ, với các kỹ thuật nha khoa hiện đại, bạn sẽ không phải lo lắng về những vấn đề này và yên tâm khi bọc răng sứ để làm đẹp nụ cười của mình.

Làm cầu răng sứ cho những ai?

Mất 1 răng khiến bạn lo ngại sẽ ảnh hưởng tới quá trình ăn nhai của mình. Một giải pháp đơn giản, mang lại tính thẩm mỹ cao nhưng vẫn đảm bảo được khẳ năng ăn nhai cho bạn đó là làm cầu răng sứ. Làm cầu răng sứ là lựa chọn phục hình răng đã mất đang được nhiều người tin dùng và phổ biến trên toàn thế giới.


Làm cầu răng sứ thay thế răng mất trong các trường hợp: Răng sâu phải nhổ bỏ; Mất răng trong tai nạn; Mất răng do lão hóa.

Cầu răng là một phương pháp điều trị răng mất khi bạn không thể sử dụng phương pháp cấy ghép Implant hoặc do điều kiện và mong muốn của bản thân. Trong đó 2 răng bên cạnh răng mất sẽ tạo thành trụ gánh đỡ, tạo cho răng giả (thay thế răng đã mất) 1 thế đứng vững vàng.

Sau khi trồng răng sứ cần lưu ý gì?

Trồng răng sứ phục hình răng bị mất diễn ra an toàn và hiệu quả với chỉ định của nha sĩ. Tuy nhiên, để có được kết quả phục hình răng đúng như mong đợi, khách hàng cần lưu ý:

– Chải răng sau khi ăn đúng cách (thao tác chải răng nhẹ nhàng), làm sạch kẽ răng bằng chỉ nha khoa.

– Ở những vị trí cầu răng sứ thì dùng cây luồn chỉ để lấy đi những thức ăn thừa.


– Thực hiện nghiêm túc theo lịch đặt tại khám để nắm bắt tình trạng răng – miệng.

Bên cạnh đó, khi gặp phải bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng răng sứ, bạn nên cấp tốc đến trung tâm nha khoa hoặc sớm liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được điều chỉnh kịp thời.
Làm cầu răng sứ cho những ai? Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.