Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Giá niềng răng hô, niềng răng móm, niềng răng mọc lệch ... bảng giá niếng răng bao nhiêu tiền tùy thuộc vào những yếu tố: tình trạng răng, dịch vụ niềng, hình thức niềng, cơ sở thực hiện. Và cụ thể niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu đang rất được quan tâm hiện nay tại phòng khám nha khoa.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Là phương pháp chỉnh nha khá phổ biến, giúp khắc phục hiệu quả các tình trạng răng hô, móm, răng mọc lệch, thưa và nhiều khiếm khuyết khác. Do đó, niềng răng móm trong bao lâu rất nhiều người luôn quan tâm tìm hiểu về phương pháp này và giá niềng răng mắc cài là một trong những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất.


Mắc cài sứ là giải pháp niềng răng tối ưu và có nhiều ưu điểm hơn so với mắc cài kim loại. Đây là loại mắc cài được làm từ hợp kim sứ và một số vật liệu vô cơ khác vô cùng an toàn, không hề gây kích ứng cho cơ thể.

Giảm đau khi mang niềng răng

Đau buốt là việc khó tránh khỏi trong thời gian đầu khi bạn chưa quen có mắc cài trong miệng. Ngậm nước muối ấam là cách rất hiệu quả để giảm đau; phương pháp tâm lý như nghe nhạc, đọc truyện, tập trung làm việc khác cũng là một cách rất hữu hiệu để bạn “quên đau”.

Nếu đau đến mức không chịu đựng được thì bạn cần phải khám hay hỏi bác sỹ xem có cần phải dùng thuốc giảm đau không. Đừng có chịu đựng vì có thể tổn hại đến dây thần kinh.


Vệ sinh răng miệng đòi hỏi phải làm kỹ và cẩn thận vừa để đảm bảo sức khỏe răng miệng, đặc biệt là không để thức ăn, mảng bám giữ lại trên mắc cài, dây niềng, lò xo,…và không được làm ảnh hưởng đến hình dạng cấu trúc niềng răng. Bác sĩ sẽ có hướng dẫn cho bạn dùng bàn chải, chỉ nha khoa chuyên dụng và cách sử dung.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng mắc cài sứ là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.