Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý trong việc vệ sinh răng miệng khi niềng răng

Niềng răng là việc tác dụng lực lên răng, việc xuất hiện những khí cụ “lạ lẫm” trên răng đôi khi làm bạn “ngán cơm, ngán phở” hay rất “thèm” ăn một món gì đó nhưng lại lo sợ không biết có ảnh hưởng gì đến mắc cài cũng như việc điều trị. Thực đơn cho người niềng răng cùng thông tin niềng răng tháo lắp có tốt không tham khảo từ bác sĩ chuyên sâu giúp bạn an tâm hơn.

Niềng răng không phân biệt tuổi tác

Với kỹ thuật chỉnh nha ngày càng phát triển thì tuổi tác để thực hiện niềng răng không còn là một vấn đề lớn. Thay vào đó, vấn đề mà chúng ta cần quan tâm chính là sức khỏe răng miệng và sự quyết tâm thực hiện niềng răng của từng người.


Tuy nhiên, độ tuổi đẹp nhất để niêng răng là từ 10 đến 15 tuổi. Bởi lúc đó, cấu trúc xương hàm còn đang phát triển nên tương đối mềm, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không dễ tác động và mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn.

Lưu ý trong việc vệ sinh răng miệng khi niềng răng

Khi mang niềng răng bạn cần phải có chế độ vệ sinh, chăm sóc răng miệng kỹ càng hơn. Thường xuyên dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch thức ăn thừa đó là một cách rất hiệu quả để ngăn ngừa sâu kẽ răng.

Bạn nên sử dụng kem đánh răng có chứa fluor để bảo vệ và làm răng cứng chắc trong suốt quá trình chỉnh nha. Sau khi chải răng, làm sạch kem đánh răng, ngậm 5 -10ml dung dịch nước súc miệng 30 giây để loại bỏ mảng bám, vi khuẩn còn sót lại.


Lưu ý là tránh ăn các loại thực phẩm cứng hay quá dai, các loại thức ăn mềm như kẹo cao su, socola, … có thể dính vào mắc cài rất khó làm sạch. Các răng đang dịch chuyển thường yếu và không chịu được kích thích nên các loại thực phẩm nóng lạnh dễ gây ra ê buốt và đau nhức cũng cần hạn chế.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Lưu ý trong việc vệ sinh răng miệng khi niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.