Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trám răng có mấy loại?

Trám răng có mấy loại? niềng răng bao lâu thì nên có bầu? Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vật liệu trám răng tùy thuộc vào nhu cầu, điều kiện và đặc điểm răng cần trám mà bác sỹ sẽ chỉ định vật liệu phù hợp. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một cách chi tiết những ưu, nhược điểm của từng vật liệu trám răng, cùng tham khảo ngay!

Trám răng có mấy loại?
Trám răng có mấy loại?
Trám răng có mấy loại? Loại nào thẩm mỹ nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vật liệu trám răng. Tùy vào nhu cầu, khả năng chi tiêu của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn loại vật liệu phù hợp. Trám răng có mấy loại? Dưới đây là các loại vật liệu trám răng được áp dụng phổ biến hiện nay tại các phòng nha.


Vật liệu trám răng Amalgam

Đây là loại vật liệu trám răng truyền thống, được sử dụng từ rất lâu, có cấu tạo từ hợp kim thủy ngân, bạc, đồng, thiếc. Amalgam thường được dùng để trám các răng không đảm nhận chức năng thẩm mỹ như răng hàm, răng tiền hàm. Với ưu điểm là độ bền chắc cao, không gây kích ứng. Tuy nhiên lại có nhược điểm là tính thẩm mỹ thấp, màu sắc không giống răng thật, răng dễ bị nhạy cảm vì vật liệu này dẫn nhiệt tốt. 

Vật liệu trám răng vàng và kim loại quý

Cũng là vật liệu trám răng truyền thống, có cấu tạo từ hợp kịp của bạc đồng nên có độ cứng chắc còn cao hơn cả Amalgam. Vật liệu này cũng được chỉ định để trám răng hàm và tiền hàm vì tính thẩm mỹ không cao, không thích hợp để trám răng cửa. Chi phí thực hiện cao hơn so với Amalgam.

Vật liệu trám răng Composite

Ra đời sau nhưn Composite là vật liệu trám răng được ưa chuộng nhất hiện nay và thường được bác sĩ khuyên dùng trong các trường hợp cần trám răng cửa. Ưu điểm của phương pháp này là có tính thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên giống răng thật, giúp bạn tự tin khi giao tiếp, chi phí thực hiện cũng thấp.

Với những ưu và nhược điểm của từng loại vật liệu trám răng mà chúng tôi vừa thông tin ở trên thì có lẽ cũng phần nào giúp bạn biết được đâu là loại vật liệu trám răng tốt. Composite là vật liệu được các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên sử dụng.

Trám răng ở đâu tốt?

Trám răng là kỹ kỹ thuật khá đơn giản, dễ thực hiện nhưng để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao thì bạn cần phải lựa chọn các địa chỉ nha khoa uy tín để tiến hành trám răng. Nha kha chất lượng, an toàn và uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí dưới đây.

Địa chỉ trám răng tốt cần có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Kỹ thuật trám răng cần có sự tỉ mỉ, khéo léo, thực hiện đúng quy trình thì mới đảm bảo được độ bền chắc cũng như tính thẩm mỹ. Nếu bác sĩ có tay nghề yếu kém sẽ kiến miếng trám nhanh bị bong tróc.

Công nghệ kỹ thuật hiện đại là yếu tố không thể thiếu góp phần tạo nên chất lượng của các dịch vụ nha khoa. Thiết bị hiện đại sẽ giúp quá trình trám răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, nha khoa cần phải áp dụng những công nghệ trám răng tiên tiến nhất trên thế giới, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin nhằm trả lời câu hỏi trám răng có mấy loại. Nếu bạn có như cầu trám răng, hãy đến gặp bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra và được tư vấn giải pháp trám răng phù hợp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://tuvanniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Trám răng có mấy loại? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.