Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh răng mọc lệch là gì?

Một hàm răng đều đẹp sau khi niềng là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhất là với những người có hàm răng không đều thì đây là điều đáng ngưỡng mộ. Nhưng bất kỳ thành quả nào cũng vậy đều cần trải qua hành trình gian khổ. Cũng vì thế không ít khách hàng của Nha Khoa thắc mắc niềng răng cửa giá bao nhiêu? Thực hư thắc mắc này thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng chỉnh răng mọc lệch là gì?

Niềng răng còn được gọi là chỉnh nha. Đây là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp chỉnh nha này nó giúp cho bạn hoàn thiện được bản thân. Và điều chỉnh được hàm răng của mình về với vị trí mà bạn mong muốn. 


Niềng răng sẽ giúp cho bạn cải thiện được khuôn mặt, niềng răng invisalign giá bao nhiêu xương hàm của bạn. Làm cho cằm bạn trở nên thon dài hơn mà không cần tới sự tác động của phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nó không chỉ dừng lại ở công dụng thẩm mỹ đó. Tác dụng của phương pháp chỉnh nha này sẽ giúp bộ nhai của bạn hoạt động một cách tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp cho bạn giảm được áp lực quai hàm. Điều chỉnh khớp cắn sao cho chuẩn hơn. Khi răng bạn đã đều nhau hơn thì việc vệ sinh răng miệng sẽ trở nên dễ dang hơn rất nhiều.

Các triệu chứng sau khi niềng răng bạn gặp phải

Việc đeo niềng răng thường có thể mang cho bạn cảm giác khó chịu ban đầu, rồi sau đó giảm dần. Vì niềng răng hoạt động bằng cách dịch chuyển răng theo hướng căn chỉnh phù hợp, do đó thường đem đến cho bạn cảm giác khó chịu ở răng, đôi lúc còn có thể khiến bạn bị đau đầu.

Sau khi hoàn thành quá trình niềng răng, bạn sẽ được gắn mắc cài (bracket) và dây cung (wire) lên răng, điều này có thể gây kích thích lên niêm mạc miệng khiến bạn cảm thấy khó chịu. Một trong những cách phổ biến nhất giúp giảm bớt sự khó chịu do bộ niềng răng gây khó chịu lên vùng miệng là sử dụng sáp chỉnh nha.


Đau hàm là tình trạng khá phổ biến khi niềng răng, vì quá trình điều trị chỉnh nha làm dịch chuyển răng, hàm cũng thay đổi để phù hợp với răng nên có thể gây đau. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng, bạn có thể sử dụng thuốc giảm đau không kê đơn để kiểm soát cơn đau này. Tình trạng này thường xảy ra mỗi khi tái khám chỉnh nha định kỳ.

Tình trạng gặp khó khăn khi nhai thức ăn là vấn đề rất phổ biến, đặc biệt là sau mỗi lần siết răng. Bạn sẽ cảm thấy đau, ê răng mỗi khi nhai, đặc biệt là lúc ăn các thực phẩm rắn. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ xảy ra trong thời gian ngắn ban đầu, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy dễ chịu hơn sau vài ngày đến 1 tuần tùy tình trạng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng chỉnh răng mọc lệch là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.