Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Tư vấn nhanh

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Em năm nay mới 20 tuổi nhưng không may bị mẻ răng cửa. Điều này gây ảnh hưởng thẩm mỹ gương mặt, khiến em mất tự tin. Nay em muốn đi thẩm mỹ răng nhưng không biết chỉ với độ tuổi của mình thì có nên bọc răng sứ không. Mong bác sĩ tư vấn loại răng tốt nhất hiện nay. (Ngọc Hân - Vĩnh Long)

Chào Ngọc Hân!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mẻ răng cửa cũng như nguyện vọng phục hình thẩm mỹ răng của mình về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu rõ bọc răng sứ có hại không cũng như bọc răng sứ loại nào tốt nhất, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Các trường hợp cần bọc sứ*

Bọc răng sứ có hại không?

Bọc răng sứ là hình thức bác sĩ sử dụng một mão sứ mới có hình dạng, kích thước, màu sắc giống hệt răng thật gắn lên chiếc răng mang khuyết điểm về hình thể hoặc màu sắc để thay thế cho răng này. Trước đó, răng mang khuyết điểm về hình thể và màu sắc được mài thành cùi với tỉ lệ phù hợp. Nhờ đó, răng mới có tính thẩm mỹ tự nhiên. Hơn nữa, răng này cũng được đánh giá khá cao về tính linh hoạt trong ăn nhai cũng như khả năng chịu lực. 

Trên thực tế, bọc răng sứ là phương pháp chỉ tác động tới men răng, không làm tổn thương nướu cũng như các mô mềm khác nên không gây nguy hại đến sức khỏe. Hơn nữa, một hàm răng hoàn chỉnh cũng giúp bạn tránh được những bệnh lý răng miệng liên quan. Tuy nhiên, quá trình mài cùi răng có thể gây ê buốt nhẹ hoặc nặng tới bạn tùy thuộc vào từng cơ địa.
Quá trình bọc răng sứ*
Bên cạnh đó, trong quá trình bọc răng sứ, có thể bác sĩ sẽ cho bạn sử dụng một số loại thuốc kháng sinh, tránh viêm cũng như thuốc giảm ê buốt, đau nhức. Những loại thuốc này không được khuyến khích dùng cho người có cơ địa chưa ổn định, phụ nữ mang thai hay người đang cho con bú. Vậy thực hiện bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay.

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Để tiến hành bọc răng sứ, bạn có thể lựa chọn răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng toàn sứ các loại... Tuy nhiên, theo phân tích bọc răng sứ loại nào tốt nhất của nha sĩ, bạn nên lựa chọn bọc răng với răng sứ toàn sứ bởi nó mang nhiều ưu điểm vượt trội nhất.

Răng toàn sứ được đánh giá cao về thẩm mỹ do có cấu tạo đặc biệt. Chúng được tạo nên từ một khối sứ thống nhất, không pha lẫn các tạp chất khác, có độ bền chắc cao, khả năng thích ứng tốt trong môi trường khoang miệng. Hơn nữa, do có màu sắc khá tự nhiên nên răng loại này giống với răng thật nhất. Răng toàn sứ cũng có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với các dòng răng sứ khác, đồng thời cũng an toàn và giữ được tính thẩm mỹ lâu dài trong quá trình dùng. 
Răng toàn sứ có nhiều ưu điểm về thẩm mỹ*
Hy vọng rằng, những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây đã giúp Ngọc Hân tự tin hơn khi có ý định thẩm mỹ răng sứ cũng như nắm rõ bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay. Bạn có thể trực tiếp đến tại nha khoa để được bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng và nhận thông tin tư vấn cụ thể nhất. 
Bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Tư vấn nhanh Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.