Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên niềng răng khểnh không?

Yếu tố thời gian luôn cần được cân nhắc. Câu hỏi mà tất cả những người có răng khểnh hay thắc mắc đó là niềng răng hô có cần nhổ răng không? Hãy đọc phần tiếp theo để được giải đáp.

Có nên niềng răng khểnh không?

Răng khểnh là một nét duyên mà không phải ai cũng có, nhưng không phải chiếc răng khểnh nào cũng mang lại nét duyên cho gương mặt bạn. Những chiếc răng khểnh luôn tiềm tàng những mối nguy về các bệnh răng miệng. Vậy:


Những chiếc răng khểnh mang đến cho những người sở hữu một nét duyên rất dễ thu hút sự chú ý của người khác. Nên đã có không ít người phải đi trồng răng khểnh để mình được đẹp hơn. Cho dù vậy răng khểnh nhân tạo cũng không thể so sánh với răng khểnh tự nhiên.

Chính vì thế, nếu bạn đang có răng khểnh mà cung hàm của bạn đẹp, các răng còn lại đều đặn, độ khểnh phù hợp tỷ lệ với cung răng và khuôn mặt. Và những chiếc răng khểnh khỏe mạnh, sáng bóng, không nhiễm màu, không thấy viền đen ở lợi và không có mảng bám hay cao răng. Đặc biệt là vị trí của răng khểnh không được gây cản trở vệ sinh răng miệng thì nên cân nhắc có nên niềng răng khểnh hay không.

Độ tuổi niềng răng thích hợp

Ở giai đoạn từ 9 -16 tuổi, xương hàm bắt đầu phát triển và chưa hoàn thiện, khi đó việc can thiệp chỉnh nha bằng các khí cụ niềng răng sẽ giúp sắp xếp và nắn chỉnh răng dễ dàng hơn, đúng kế hoạch điều trị, đạt được hiệu quả chỉnh nha tốt hơn, đồng thời giảm đau nhức, rút ngắn thời gian điều trị cũng như tiết kiệm chi phí.
Ngày nay, với sự phát triển của các kỹ thuật nha khoa hiện đại, các trường hợp ở tuổi trưởng thành vẫn có thể niềng răng. Tuy nhiên, do xương hàm đã cứng nên việc phục hình sẽ khó khăn, thời gian để đưa răng về vị trí mong muốn đòi hỏi lâu hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Có nên niềng răng khểnh không? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.