Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng sai cách có thể gây chết tủy

Niềng răng là một giải pháp chỉnh hình răng rất tốt và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên vẫn có nhiều người cũng hoài nghi rằng liệu niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Có gây hại hay ảnh hưởng gì tới sức khỏe không? Tìm hiểu chi tiết hơn tại bài viết dưới đây!

Ưu điểm của niềng răng không mắc cài

Một trong những ưu điểm đầu tiên mà phương pháp này mang lại đó chính là mang lại tính thẩm mỹ cao cho khách hàng ngay cả trong quá trình điều trị. Các mắc cài được thiết kế linh hoạt và có màu trong suốt, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu ôm sát vào răng vì vậy mà người ngoài rất khó để phát hiện là bạn đang đeo mắc cài chỉnh nha.


- Không phải đến nha khoa nhiều lần: Ưu điểm của niềng răng không mắc cài đó chính là khách hàng có thể tự đeo và khay sẽ tự chỉnh theo kế hoạch điều trị của các bác sĩ. Vì vậy, rất thuận lợi cho những khách hàng phải thường xuyên đi công tác hay ở xa không thể đến phòng khám thường xuyên được.

- Tháo lắp linh hoạt, vệ sinh răng miệng dễ dàng: Niềng răng không mắc cài cho phép người dùng có thể tháo lắp linh hoạt mà không cần đến phòng khám và cần sự hỗ trợ của các bác sĩ. Vì vậy, việc vệ sinh các mảng chỉnh nha cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

- An toàn, thích hợp với mọi lứa tuổi: Niềng răng không mắc cài đã được các chuyên gia kiểm định an toàn tuyệt đối với sức khoẻ của người dùng. Đặc biệt, phương pháp này có thể thích hợp với mọi đối tượng khách hàng và ở mọi lứa tuổi khác nhau mà không bị hạn chế.

Niềng sai cách có thể gây chết tủy

Hiện tượng răng bị chết tủy sẽ diễn ra khi răng mắc một số bệnh lý nghiêm trọng và không điều trị kịp thời. Nguyên nhân chính khiến răng bị chết tủy là do răng bị viêm nhiễm nướu làm tổn thương tới chân răng và tác động vào cấu trúc răng làm tổn thương tới men răng, ngà răng và tủy răng.

Ngoài ra, nếu tay nghề bác sĩ không đạt, không có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng thì khi niềng có thể khiến khách hàng bị đau hàm, viêm tủy, răng lung lay, thời gian điều trị kéo dài.

Nha sĩ khuyến cáo, nếu thực hiện đúng kỹ thuật và giải phẫu răng cho phép, kết quả sau khi niềng xong sẽ ổn định suốt đời. Ngược lại, người chỉnh răng không đúng có thể khiến răng bị nghiêng, không khít nhau, làm mất thẩm mỹ và dễ bị tái phát, ăn uống khó khăn, hay bị mỏi, đau khớp hàm…

Đối với những người không có kinh nghiệm còn có thể khiến bệnh nhân bị lòi chân răng, viêm tuỷ, răng lung lay, thời gian điều trị kéo dài. Chính vì vậy, việc chọn bác sĩ điều trị cho mình có vai trò quan trọng nếu không rất dễ bị mắc các tai biến.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng sai cách có thể gây chết tủy Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 9 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.