Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được nhiều người tin chọn nhất vì có nhiều ưu điểm nổi trội. Việc đeo mắc cài lên mặt răng suốt thời gian dài điều trị khiến nhiều người e ngại, nhất là những người có công việc giao tiếp nhiều. Vì vậy phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng bằng nhựa đã ra đời và được áp dụng đối với một vài trường hợp nhất định. Vậy niềng răng mặt trong có ưu điểm gì? 

Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?
Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng mặt trong là gì? niềng răng hô có đau khôngNiềng răng mặt trong hay niềng răng phía trong có tính thẩm mỹ rất cao. Toàn bộ phần nẹp kim loại ẩn phía mặt trong của răng. Điều này là lợi thế lớn mang lại sự tự tin trong giao tiếp cho người đeo niềng.

Để thực hiện phương pháp niềng răng mặt trong thì bác sĩ phải thực hiện khám, tư vấn bệnh nhân và đưa ra kế hoạch điều trị cụ thể. Căn cứ vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà sẽ thiết kế và sản xuất loại mắc cài phù hợp để mang lại tính chính xác cũng như hiệu quả cao khi niềng răng.


Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì?

Niềng răng mặt trong giải quyết tốt những khiếm khuyết trên răng như: Hô, móm, vẩu, mọc lệch lạc, mọc thưa, mọc lộn xộn, khấp khểnh, khớp cắn chéo, niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền khớp cắn hở, khớp cắn đối đỉnh... Với hệ thống mắc cài, dây thun, cung môi và vis được gắn bên trong bề mặt răng sẽ tạo lực kéo mạnh mẽ, ổn định nhanh chóng di chuyển, sắp xếp các răng lệch lạc về đúng vị trí trên cung hàm, mang đến hàm răng hài hòa, cân đối.

Niềng răng mặt trong là phương pháp đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất, người khác rất khó để thấy được bạn đang mang khí cụ niềng. Vì vậy, nó đặc biệt thích hợp cho những ai muốn giữ bí mật, công việc phải giao tiếp nhiều, giới người mẫu, ca sĩ, diễn viên, MC...

Khí cụ dán chặt bên trong răng giúp lực kéo đảm bảo hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài, hay niềng răng bằng khay niềng. Nhờ đó niềng răng mặt trong có thể rút ngắn quá trình điều trị một cách tối đa, đem lại kết quả sớm hơn nhiều cho khách hàng.

Mắc cài mặt trong được làm từ thép không rỉ, được chứng nhận không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng hay tích tụ chất độc vào cơ thể. Bên cạnh đó, niềng răng mặt trongchỉ gây một chút khó chịu ở lưỡi ở thời gian đầu và không va chạm nướu, môi, má gây đau đớn, vướng víu, thậm chí chảy máu như niềng răng mặt ngoài. 

Ngoài ra, khi niềng răng mặt trong khách hàng có thể yên tâm khí cụ không làm xước mặt ngoài răng bởi quá trình tháo ra gắn lại không diễn ra nhiều lần như mắc cài mặt ngoài. Hơn nữa, vì nằm ở bên trong nên cũng không thấy được vết trầy xướt, loang lổ kém thẩm mỹ.

Vì niềng răng mặt trong thường khó và phức tạp hơn nhiều so với phương pháp niềng răng mặt ngoài truyền thống, vì vậy yêu cầu tay nghề bác sỹ phải cao, có nhiều năm thực hiện kỹ thuật niềng răng mặt trong, có khả năng nắm bắt và xử lý được mọi sự cố nếu chẳng may xảy ra. Đồng thời kỹ thuật niềng răng cũng phải tốt, hiện đại thì mới có thể đem đến một kết quả tốt và không gây đau.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng mặt trong có ưu điểm gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.