Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng trắng sáng bất ngờ với kỹ thuật tẩy trắng hiện đại

Tẩy trắng răng là quá trình điều trị để lấy đi các sắc tố vàng và nâu ở men và ngà răng. Hình thức tẩy trắng răng bao hàm tất cả các phương pháp làm cho răng của bệnh nhân tăng độ sáng, trắng hơn lên. Cùng tìm hiểu phương pháp tẩy trắng răng an toàn tại các trung tâm nha khoa uy tín.

Dịch vụ tẩy trắng răng

Khi tuổi tác lớn dần hay do những thói quen khác như thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. Vì thế, công nghệ tẩy trắng răng ra đời, được xem như một phương pháp cải thiện thẩm mỹ hiệu quả, đáng tin cậy.

Răng bị nhiễm màu
Hiện nay, việc tẩy trắng răng chủ yếu theo hai phương pháp :

- Tẩy trắng tại nhà bằng hóa chất.

- Tẩy trắng tại các trung tâm nha khoa bằng hóa chất có nồng độ cao kết hợp với năng lượng ánh sáng (đèn Halogen, đèn Plasma, đèn Laser...)

Tẩy trắng răng như thế nào?

Nếu từng có ý định đi tẩy răng, chắc hẳn bạn sẽ dạo quanh các website để tìm kiếm thông tin hữu ích trước khi quyết định lựa chọn phương pháp cũng như dịch vụ nha khoa nào phù hợp với mình. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp vô số những thảo luận trên diễn đàn nha khoa, về việc đi tẩy trắng răng.

Khắc phục hiệu quả răng bị nhiễm màu*
Tẩy trăng răng tại phòng nha là quá trình làm màu răng trắng sáng hơn. Bác sĩ dùng hóa chất để làm răng trắng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các chuỗi nối đôi tạo màu trong răng để răng có được màu trắng như khi chưa bị nhiễm màu.

Thời gian hiệu quả của tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào việc giữ gìn răng miệng của bệnh nhân, đặc biệt trong 24 giờ đầu sau khi tẩy trắng. Vì vậy, để duy trì kết quả tẩy trắng răng được lâu dài, bạn cần có 1 chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng thật tốt.

Doanbtv
Răng trắng sáng bất ngờ với kỹ thuật tẩy trắng hiện đại Reviewed by Han quoc tham my on 22 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.