Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục tình trạng gãy thân răng

Tình trạng thân răng bị gãy làm ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Khắc phục tình trạng này phải làm sao là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khao bài viết dưới đây để lắng nghe các chuyên gia bàn luận như thế nào?

Khắc phục tình trạng gãy thân răng
Nếu chẳng may bạn có một chiếc răng nào đó bị gãy phần thân răng với tỷ lệ nhỏ thường sẽ có 2 hướng xử lý là bọc răng sứ hoặc hàn/ trám răng.

---Có thể bạn quan tâm: implant nha khoa là gì?

Nếu toàn bộ phần thân răng của bạn bị gãy hết thì chỉ còn cách nhỏ bỏ chân răng và lại trồng răng giả mà thôi, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp sau đây:
Làm cầu răng sứ giúp phục hình khi gãy thân răng
Đây là kỹ thuật tạo ra một nhịp cầu 3 thân răng sứ liền kề với nhau, nhờ sự nâng đỡ của 2 chiếc răng thật cạnh vị trí gãy/mất răng. Chiếc răng sứ ở giữa sẽ là thân răng mới lấp vào khoảng trống bị gãy răng. Bên cạnh đó, vấn đề: cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? cũng được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn dịch vụ này.
Làm cầu răng sứ
Về chất lượng và độ thẩm mỹ của chiếc răng mới này bạn không cần quá lo vì chúng được thiết kế bởi công nghệ cao và chất liệu sứ chất lượng, sẽ cho bạn chiếc răng bền, đẹp như răng thật. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi tay nghề của bác sĩ và kỹ thuật phục hình cao, hiện đại mới cho ra được cầu răng sứ đạt chuẩn, vừa khít, không làm người mang răng bị vướng, cộm cấn.
Cấy ghép răng Implant khi bị gãy thân răng
Phương pháp này là kỹ thuật phục hình tiên tiến nhất hiện nay, giúp bạn khôi phục lại cả thân răng và chân răng. Bạn sẽ có được một chiếc răng giả cố định chắc chắn trên cung hàm, vẻ ngoài của thân răng như răng thật. Hơn hết nó không tác động gì đến những răng thật bên cạnh như phương pháp làm cầu răng. Đặc biệt ngăn chặn tình trạng tiêu xương và các bệnh lý răng miệng khác mà các phương pháp khác không thể giúp được.
Cấy ghép răng Implant
Bác sĩ sẽ phải nhổ chân răng đã gãy của bạn, để đặt trụ Implant vào, sau đó sẽ lắp mão răng sứ lên trên. Đây là kỹ thuật được các chuyên gia đánh giá có độ khó cao, nên cần người bác sĩ giỏi, nắm vững chuyên môn và giàu kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca cắm Implant. Và có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để hỗ trợ cho ca phục hình đạt kết quả tốt.
Nên tìm đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám để được hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả.
TG: Trang
Khắc phục tình trạng gãy thân răng Reviewed by Unknown on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.