Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách chỉnh răng hô bạn nên biết

Để chỉnh sửa khuyết điểm răng hô, hiện nay bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một số cách chỉnh răng hô hiệu quả.

Chỉnh răng hô bằng phương pháp niềng răng không mắc cài

Răng hô là do nguyên nhân bẩm sinh. Ngoài ra, có rất nhiều thói quen xấu khiến răng của chúng ta mọc lệch. Việc cung cấp không đủ chất dinh dưỡng cũng làm ảnh hưởng đến vị trí của răng hoặc tình trạng thiếu canxi cũng là một trong những nguyên nhân sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển và duy trì cấu trúc xương, trong đó có cả răng.

Khuyết điểm răng hô và lệch lạc được khắc phục sau khi niềng răng*

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp gắn chặt các khí cụ chỉnh nha có kích thước nhỏ lên từng răng nhằm mục đích dịch chuyển răng từ khí cụ nắn lên thân răng. Từ đó, sẽ giúp đẩy chân răng theo hướng đã được tính toán nhằm thay đổi toàn bộ răng cần nắn chỉnh về vị trí của nó trên cung hàm.

Ưu điểm: Niềng răng là phương pháp chỉnh răng cửa có tác dụng lâu dài và an toàn cho răng, xương hàm.

Nhược điểm: Mất khá nhiều thời gian điều trị, niềng răng để chỉnh răng hô kéo dài từ 1 – 2 năm với chi phí cũng khá cao.

Chỉnh răng hô, vẩu bằng bọc mão răng sứ 

Với cách này, Nha sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ các răng cần chỉnh sửa, sau đó chụp những chiếc răng sứ có màu sắc và hình dáng giống như răng thật lên.

Răng được mài nhỏ rồi bọc thêm lớp sứ bên ngoài nên sẽ bớt hô và tự nhiên hơn

Ưu điểm:

- Độ bền tương đương với răng thật.

- Tiết kiệm chi phí và thời gian hơn rất nhiều, đặc biệt là trong trường hợp .

- Đặc biệt, với trường hợp răng vừa vẩu vừa to nhọn thì bọc sứ có thể điều chỉnh thế răng cũng như chỉnh sửa được kích cỡ của răng.

- Với trường hợp răng cửa bị hô như của bạn mà các răng khác không quá vẩu thì cách chỉnh răng hô bằng chụp bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu nhất.

- Răng sứ được chế tạo có hình thể giống như răng cửa thật được tạo hình khéo léo sao cho khi lắp vào cùi răng cửa thật, nó sẽ tạo với răng toàn hàm tỷ lệ hài hòa, không hô, vẩu.

➡ Nhược điểm: 

- Bắt buộc phải trải qua thao tác mài răng, tuy nhiên, nếu được thực hiện với kỹ thuật tốt, chọn loại sứ tốt thì chiếc răng sau khi được bọc mão răng sứ vẫn đảm bảo chắc khỏe, không đau, không ê buốt.

Với hai cách này, bạn có thể thực hiện điều chỉnh lại hàm răng hô của mình để thay đổi khuyết điểm. Tin răng sau khi thực hiện bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
Cách chỉnh răng hô bạn nên biết Reviewed by Han quoc tham my on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.