Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ

Răng sứ hiện nay được xem là sự lựa chọn hàng đầu cho các phục hình răng mới,chỉnh sửa răng, khôi phục hình dáng cho răng đã bị thương tổn. Nhờ khả năng chịu lực tốt, hiệu quả thẩm mỹ cao, phục hình răng sứ đôi khi không thua kém răng thật. Với các dòng răng sứ khác nhau sẽ mang tính chất, độ bền, hiệu quả thẩm mỹ và gía thành không giống nhau như nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp ?


***Xem thêm: Dịch vụ tẩy trắng răng ở đâu tốt?

Các loại răng sứ thẩm mỹ

Bạn có thể tham khảo một số thông tin về độ bền của răng sứ thẩm mỹ sau đây để có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

Răng sứ được cấu tạo gồm 2 phần cơ bản: phần khung sườn và lớp sứ phủ bên ngoài. Vì vậy,chúng cũng có nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào vật liệu được chế tạo khung sườn. Răng sứ gồm những loại phổ biến như: răng sứ kim loại thường, răng sứ quý kim, răng sứ titan, răng sứ không kim loại (sứ Cercon, sứ Zirconia, sứ Emax…)

Dòng răng sứ kim loại

Dòng răng sứ kim loại có giá thành thấp nhất hiện nay, được thực hiện theo quy trình đơn giản, không đòi hỏi máy móc phức tạp. Độ bền của răng sứ kim loại duy trì trong một khoảng thời gian nhất định.

Độ bền của răng sứ thẩm mỹ

Bởi trong một thời gian sử dụng, khung kim loại sẽ bị oxy hóa trong môi trường miệng, bị tụt ra khỏi nướu gây đen viền nướu. Tình trạng này không được đánh giá cao về thẩm mỹ, nên nếu bạn phục hình cho các nhóm răng cửa thường phải phục hình lại.

Hiệu quả thẩm mỹ của răng sứ kim loại thường duy trì từ 5-10 năm.

Dòng răng toàn sứ

Răng sứ toàn sứ mặc dù có giá thành cao hơn răng sứ kim loại nhưng xét về hiệu quả thẩm mỹ và tuổi thọ thì hơn hẳn.

Nhờ cấu tạo 100% từ sứ tinh khiết nên dòng răng này khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại truyền thống, không bị xảy ra tình trạng oxy khi tồn tại lâu dài trong môi trường miệng nên không bị đen viền nướu.

Nếu bạn chăm sóc răng miệng tốt, răng sứ toàn sứ hoàn toàn có thể duy trì thẩm mỹ lâu dài như mong đợi.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp nhất định sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của răng sứ.Ví dụ như những trường hợp răng đã điều trị tủy, thực hiện bọc răng sứ. Bởi tủy răng là nơi chứa các mạch máu, dây thần kinh và chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng răng. Những răng đã bị hoại tử lấy tủy cũng đồng nghĩa với nguồn nuôi dưỡng răng không còn. Vì vậy, sau một thời gian, răng sẽ bị yếu, khô, dễ gãy.

Bên cạnh đó, để duy trì độ bền cao nhất cho răng sứ, bạn cũng cần có chế độ chăm sóc răng miệng tốt hàng ngày; tránh những tổn thương cho răng; tránh uống nhiều loại thức ăn đồ uống dễ gây hại men răng như: cà phê, trà, nước ngọt có gas..dễ gây xỉn màu răng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Độ bền của răng sứ thẩm mỹ Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.