Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Kỹ thuật làm trắng răng ưu Việt

Tẩy trắng răng là kỹ thuật thẩm mỹ nha khoa hiện đại giúp bạn khắc phục nhanh chóng các nhược điểm màu trên răng, giúp răng trắng sáng. Cùng tìm hiểu dịch vụ làm răng trắng sáng ưu Việt này qua bài viết dưới đây.

Tẩy trắng răng là gì?

Hàm răng chúng ta bị ố vàng bởi nhiều nguyên nhân như do thức ăn, đồ uống, sự thay đổi của tuổi tác, nhiều loại thuốc kháng sinh làm hỏng men răng… Vì thế ảnh hưởng rất nhiều đến tính thẩm mỹ đồng thời ẩn chứa các nguy cơ gây ra các bệnh răng miệng. Vậy phương pháp nào giúp tẩy trắng răng tự nhiên giúp lấy lại màu sáng trên răng?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại
Hiện nay, với phương pháp tẩy trắng răng bằng hóa chất tẩy trắng kết hợp đèn chiếu Laser chính là cách để bạn có được hàm răng trắng sáng, đều màu chỉ sau 30 đến 40 phút thực hiện, đem đến sự tự tin cùng nụ cười rạng rỡ.

Quy trình tẩy trắng răng

 Bước 1: Trước tiên, bạn sẽ được khám về tình trạng răng vàng ở mức độ nào, nguyên nhân gây ra tình trạng là gì để có được biện pháp xử lý thích hợp.

Bước 2: Tiến hành vệ sinh vùng răng miệng, giải quyết các vấn đề về cao răng hoặc răng sâu nếu có để nâng cao kết quả tẩy trắng

Bước 3: Khách hàng được đeo dụng cụ bảo vệ  giữa răng và nướu đồng thời môi được che chắn để tránh bị tổn hại trong quá trình đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Kết quả thẩm mỹ còn tùy thuộc vào từng cơ địa
Bước 4: Tùy theo từng mức độ ố vàng cụ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh liều lượng cũng như dùng dụng cụ chuyên dụng để đưa thuốc tẩy lên bề mặt răng.

Bước 5: Trước khi bật đèn chiếu, bạn sẽ được đeo kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng. Dưới tác động của ánh sáng xanh đèn laser, các phân tử tẩy màu trong thuốc sẽ được kích hoạt. Quá trình này thường chỉ diễn ra từ 20 - 30 phút.

Doanbtv
Kỹ thuật làm trắng răng ưu Việt Reviewed by Han quoc tham my on 20 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.