Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không

Trồng răng giả có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi đang gặp phải tình trạng mất 1 hay nhiều răng. Trồng răng giả là phương pháp thẩm mỹ được rất nhiều người áp dụng hiện nay, nhằm khắc phục tình trạng mất răng hiệu quả. Thông thường, trước khi quyết định có nên trồng răng giả hay không thì vấn đề mà đa số mọi người đều thắc mắc là trồng răng giả thẩm mỹ có tốt không. Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn giải đáp mài răng bọc sứ có đau không qua bài viết dưới đây.

Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không 1
Trồng răng giả phục hình răng đã mất

Các trường hợp nên trồng răng giả


Vì một số nguyên nhân chủ quan hoặc khách quan mà bạn bị mất đi một hay nhiều răng, điều này khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, nụ cười kém duyên dáng. Trồng răng giả là phương pháp giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp ban đầu. 

Nhiều trường hợp bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng buộc bạn phải nhổ răng càng sớm càng tốt thì trồng răng là giải pháp tối ưu để phục hình lại hàm răng của bạn. Với các phương pháp hiện đại như ngày nay, bạn không còn lo lắng sẽ bị đau. Quy trình thực hiện tại các nha khoa uy tín đều đạt chuẩn và khử trùng qua từng khâu tiến hành.

>>Xem thêm: răng sứ titan sử dụng được bao lâu

Khi bị mất răng, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn, bạn nên trồng lại răng để vi khuẩn không có cơ hội xâm nhập vào những khoảng trống gây ra các bệnh lý răng miệng như viêm tủy, làm ảnh hưởng đến các răng còn lại.


Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không 


Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không 2
Cấy ghép implant phục hình răng đã mất
Trồng răng giả có tốt không sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu răng giả, điều kiện sức khỏe, cách chăm sóc răng miệng và chế độ ăn uống và độ tuổi của mỗi người.

Chất liệu răng giả phải được làm bằng chất liệu tốt, an toàn sẽ thích nghi tốt với hàm và không gây kích ứng nướu.

Trồng răng giả sẽ không tốt đối với những người bị bệnh tiểu đường, tim mạch.

Chế độ ăn uống và vệ sinh không khoa học sẽ ảnh hưởng không những đến chiếc răng gải mà cả những chiếc răng thật.

Trồng răng giả không nên thực hiện ở độ tuổi dưới 16 tuổi, trồng răng ở độ tuổi này không những không có hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Đối với những người có sức khỏe tốt thì trồng răng giả khi mất răng là điều rất cần thiết để đảm bảo tính thẩm mỹ cúng như chức năng ăn nhai. Với sự phát triển kỹ thuật nha hoa hiện nay thì trồng răng giả hiện nay rất an toàn và nhanh chống. Chỉ cần gây tê tại chỗ, không gây đau đớn và không gây biến chứng. Chính vì vậy, bạn không phải lo lắng trồng răng giả sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe.


Các phương pháp trồng răng giả hiện nay


Có rất nhiều phương pháp trồng răng giả tại các phông nha hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hàm giả tháo lắp: Hàm giả tháo lắp là phương pháp được áp dụng trong các trường hợp mất nhiều răng hay mất toàn hàm. Phương pháp này có tác dụng nâng đỡ các cơ môi, má, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, hóp má tại vị trí mất răng. Đây là phương pháp có giá thành thấp, dễ thực hiện.

Cầu răng sứ: là một trong những phương pháp phổ biến được Bác sĩ chỉ định trong các trường hợp mất răng. Khi bị mất một răng, Bác Sĩ sẽ mài nhỏ một hay nhiều răng ở hai bên để làm thành cầu răng, giúp thay thế răng đã mất

Cấy ghép implant: Đây là giải pháp hiệu quả nhất nhằm khắc phục tình trạng răng mất hiệu qả và mang tính thẩm mỹ cao. Răng implant được trồng sẽ giúp phục hồi được hình dáng và chức năng ăn nhai giống như răng thật, giúp không tiêu xương ổ răng, không làm ảnh hưởng đến răng thật. 

Như vậy, trồng răng giả có tốt không sẽ tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề này, bạn có thể đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
Trút bỏ lo lắng trồng răng giả có tốt không Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.