Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh

Bọc răng sứ cho răng khểnh là phương pháp đem lại tính thẩm mỹ cho khuôn hàm và đạt khớp cắn chuẩn xác. Để có kết quả tốt nhất, đòi hỏi phải thực hiện theo một quy trình tiêu chuẩn. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc chảy máu chân răng thường xuyên là bệnh gì?

Bọc răng sứ cho răng khểnh

Răng khểnh là tình trạng răng mọc lộn xộn, không đều và sai lệch vị trí so với các răng khác trên cung hàm. Ở một số quốc gia, răng khểnh được xem là chiếc răng may mắn, mang lại nét duyên cho người sở hữu nó. Tuy nhiên, nếu răng mọc lệch nhiều sẽ ảnh hưởng đến việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì thế, nhiều người đã lựa chọn cách bọc răng sứ cho răng khểnh để khắc phục. Tham khảo thông tin bọc răng sứ duy trì được bao lâu chia sẻ từ nha khoa. 

Quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh
Bọc răng sứ cho răng khểnh được

Mặc dù giải pháp niềng răng khểnh cũng có tác dụng chỉnh nha nhưng vì thời gian niềng răng kéo dài quá lâu nên hiện nay mọi người thường có xu hướng lựa chọn bọc răng sứ. Bọc răng sứ có thể cải thiện được vị trí của răng, giúp răng trắng sáng và thời gian phục hình chỉ mất 2-4 ngày là hoàn thành.

Ngoài khả năng khắc phục tình trạng mọc răng khểnh, bọc răng sứ còn có thể áp dụng được cho các trường hợp:

- Răng bị nhiễm màu tetracycline, thiểu sản men răng, nhiễm flour,…

- Răng thưa, hở, sứt, mẻ,…

- Răng bị hô, móm, vẩu,…ở mức độ nhẹ.

- Răng sau khi điều trị bệnh lý như sâu răng, viêm tủy,…

Quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh
Bọc răng sứ cho răng khểnh giúp răng có kích cỡ phù hợp nhờ thao tác mài cùi răng thật. Hình dáng của răng sẽ được chỉnh sửa lại, sau đó chụp mão sứ lên trên cùi răng sát khít với nhau. Quy trình bọc răng sứ có thể sơ lược như sau:

- Bước 1: Thăm khám, chụp X quang xương hàm và chỉ định phương pháp bọc răng sứ phù hợp nhất.

- Bước 2: Tiến hành mài cùi răng để làm trụ nâng đỡ và lưu giữ răng sứ.

- Bước 3: Chế mão răng sứ bằng cách lấy dấu hàm. Việc lấy dấu hàm và phân tích dấu hàm bằng phần mềm hiện đại sẽ giúp việc chế tác răng sứ chuẩn khớp từ hình dạng, kích thước đến màu sắc.

- Bước 4: Đeo răng tạm thời trong thời gian chờ răng sứ thật hoàn tất.

- Bước 5: Lắp mão răng sứ và cân chỉnh sao cho chuẩn khớp với cùi răng, tránh trường hợp cộm, cấn gay đau.

- Bước 6: Đặt lịch hẹn tái khám và bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng sau khi bọc răng sứ cho răng khểnh.

Các loại răng sứ thẩm mỹ hiện nay
Hiện nay, trên thị trường có 4 loại răng sứ thẩm mỹ với giá tiền khác nhau và ưu điểm cũng khác nhau. Răng sứ kim loại thường có mức giá dao động từ 1-1,5 triệu đồng/chiếc, có ưu điểm vượt trội về độ chịu lực ăn nhai. Răng sứ không kim loại có giá cao hơn, từ 3-6 triệu đồng/chiếc và răng sứ kim loại quý có giá thay đổi theo giá vàng.

Nếu thực hiện đúng kĩ thuật thì các loại răng sứ trên đều có thể sử dụng tốt và có tuổi thọ lâu dài, Tuy nhiên, sứ titan thuộc sứ kim loại đắp ứng với mô răng tốt hơn và nhẹ hơn sứ kim loại thường. Răng sứ không kim loại có ưu điểm là đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màu sắc chuẩn xác với răng thật và không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng.

Để tìm hiểu cụ thể về các loại răng sứ cũng như quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh, bạn hãy liên hệ trực tiếp với nha khoa uy tín. Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn cụ thể với tình trạng răng miệng của bạn.
Bài viết trích nguồn tại: cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh Reviewed by Tẩy trắng răng on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.