Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách giảm béo bụng bằng đông y

Để biết cách giảm béo bụng hiệu quả với đông y, bạn đừng bỏ qua những thông tin của bài viết dưới đây nhé!


Giảm béo bụng bằng đông y

Phương pháp chườm muối để giảm mỡ vòng eo bắt nguồn từ người Huế xưa. Theo đông y, chườm muối sẽ giảm đau lưng, đau do tổn thương dây thần kinh, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ bụng,…

Muối đông y có thành phần 100% thảo dược được trồng, chế biến và sản suất tại Việt Nam, sản phẩm là kết tinh từ những kinh nghiệm quý báu trong việc chăm sóc và làm đẹp sau sinh của người phụ nữ Huế xưa cùng với nghiên cứu khoa học hiện đại. Giảm béo bụng bằng đông y cho phụ nữ sau sinh giúp làm mềm, tan mỡ và đào thải mô cứng lâu năm ra khỏi vùng bụng qua hệ bài tiết. Phương pháp này còn giúp vùng bụng không chảy xệ, xổ bụng. Vấn đề bọc răng sứ có bị hôi miệng không ai cũng nên tìm hiểu. 

Béo bụng khiến bạn mất tự tin trong cuộc sống

Để áp dụng được cách này, bạn cần chuẩn bị kem đông y, gừng đông y sau sinh với thành phần chính từ gừng và địa liền thẩm thấu sâu vào lớp mỡ giúp làm nóng thành bụng, tiêu mỡ bụng. Muối đông y cũng cấp nhiệt và làm săn chắc da bụng. Sự kết hợp của các nguyên liệu này sẽ giúp bạn có vòng eo thon gọn nhanh chóng. 

Cách thực hiện giảm béo bụng bằng đông y 
Tùy theo mỗi cơ địa sẽ cho ra hiệu quả khác nhau, tuy nhiên, để tốt nhất, bạn nên thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Rang muối
Khi áp dụng lần đầu, hãy đổ muối đông y ra chảo rang nóng vừa đủ rồi đổ vào đai quấn muối. Từ lần 2 trở đi chỉ cần cho túi muối cho vào lò vi sóng đặt chế độ rã đông 1-2 phút. Chú ý không nên rang muối quá lâu, muối quá nóng sẽ gây ra hiện tượng bỏng da.

Bước 2: Quấn muối lên bụng
Kiểm tra độ ấm của túi muối trước khi sử dụng, sau đó quấn lên bụng 2-3 lần/ngày, mỗi lần 60 phút. Việc quấng muối này hoàn toàn không cản trở hay ảnh hưởng tới những hoạt động thường ngày của bạn. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu quấn, da bụng chưa quen nên có thể gây ra cảm giác hơi châm chích. Điều này rất bình thường và cũng chứng hoặc thảo dược đang thẩm thấu qua da

Bước 3: Massage bụng với gừng đông y
Cách giảm béo bụng bằng đông y cho phụ nữ sau sinh hiệu quả đó là thoa gừng đông y. Massage bụng theo chiều kim đồng hồ trong 15 phút. Việc này sẽ giúp làm ấm bụng và hỗ trợ muối cùng các loại thảo dược thẩm thấu sâu vào lớp mỡ dưới da.

Bước 4: Thoa kem gừng đông y
Sử dụng một lượng kem gừng đông y vừa đủ thoa lên vùng bụn mỡ rồi xoa đều theo chiều kim đồng hồ khoảng 15 phút.

Bước 5: Sử dụng gen nịt bụng
Trước khi quấn gen, bạn dùng màng bọc nilon quấn 2-3 vòng quanh bụng thật chặt sau đó sử dụng thêm gen nịt bụng để định hình lại form bụng trong quá trình quấn muối. Sau quấn muối, bỏ đai quấn muối ra những vẫn nên tiếp tục sử dụng gừng thảo dược và gen nịt bụng để tăng thêm hiệu quả giảm béo bụng bằng đông y cho phụ nữ sau sinh.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Cách giảm béo bụng bằng đông y Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.