Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không mắc kéo dài bao lâu?

Niềng răng không mắc cài không những giúp sắp xếp lại những chiếc răng mọc lệch lạc mà còn góp phần đem lại tính thẩm mỹ cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn có biết cạo vôi răng có đau không?

Ưu điểm của niềng răng invisalign Việt Nam

Niềng răng không mắc cài khác với các phương pháp niềng răng mắc cài cố định là sử dụng các khay niềng răng bằng nhựa đặc biệt trong suốt để di chuyển răng một cách nhẹ nhàng. Khay niềng răng được thiết kế dành riêng cho từng bệnh nhân nên khi mang vào sẽ ôm sát cung hàm tạo lực di chuyển tốt. Sử dụng phương pháp này bệnh nhân chỉ dùng khay niềng răng chứ không dùng dây thun hay nẹp nên quá trình điều trị niềng răng không hề đau đớn gì và không phải lo lắng đến trường hợp mắc cài có bị bung sút hay không, có bị sút dây thun không. Chính vì vậy mà niềng răng không mắc cài ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Niềng răng không mắc kéo dài bao lâu?
Khay niềng răng được thiết kế dành riêng cho từng bệnh nhân

Trong thời gian mang mắc cài bệnh nhân có thể tự mình tháo lắp khay niềng răng dễ dàng nên việc ăn uống cũng tiện lợi hơn và vệ sinh răng miệng cũng tiện lợi hơn. Nhờ vậy mà hạn chế được các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm chân răng… Sau khi niềng răng bạn sẽ sở hữu được hàm răng đều đặn như mong đợi. Tham khảo niềng răng mặt trong giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Thiết kế khay niềng răng không mắc như thế nào?
Bác sĩ sẽ dùng phần mềm 3D để mô phỏng quá trình niềng răng, sau đó lên kế hoạch chặt chẽ từ khi bắt đầu đến kết thúc niềng răng.

Các kỹ thuật viên sẽ dùng phần mềm chuyên dụng để thiết kế khay niềng răng sao cho trùng khít với cung hàm của bệnh nhân. Khay niềng răng được làm bằng nhựa đặc biệt trong suốt nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Một ca niềng răng bệnh nhân thường mang từ 18-36 khay niềng răng. Mỗi khay niềng răng mang 2 tuần là thay mới để đảm bảo vệ sinh răng miệng và tăng lực di chuyển răng, giúp các răng thay đổi vị trí dần dần và đạt hiệu quả cao. Mỗi ngày bệnh nhân phải mang khay niềng răng từ 20-22 giờ. Bác sĩ sẽ giao tất cả các khay niềng răng để bệnh nhân tự mình thay đổi mà không cần phải can thiệp của bác sĩ.

Thời gian niềng răng kéo dài khoảng 12-24 tháng nhưng tùy theo cấu trúc răng, mức độ lệch lạc răng của từng người mà thời gian niềng răng có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Niềng răng không mắc kéo dài bao lâu? Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.