Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng chỉnh nha và những điều nên biết

Thực hiện niềng răng chỉnh nha được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Thực hiện niềng răng nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

**** Có thể bạn chưa biết kỹ thuật bọc răng sứ cho răng sâu

Niềng răng mang lại lợi ích nhiều hơn “răng đều”

Niềng răng mang lại tính thẩm mỹ cao

Đó là lí do tại sao một số người đã có hàm răng khá đều, khá đẹp mà họ vẫn quyết định bỏ thêm thời gian và chi phí để niềng răng chỉnh nha, bởi họ muốn nụ cười của mình được hoàn hảo hơn.
Niềng răng chỉnh nha và những điều nên biết
Niềng răng chỉnh nha và những điều nên biết

Niềng răng giúp quá trình ăn nhai thuận lợi


Khi bạn sở hữu một hàm răng với những chiếc răng lệch lạc, không ngăn ngắn trên cung hàm sẽ gây khó khăn trong quá trình ăn nhai thực phẩm. Nếu vấn đề này không được quan tâm kịp thời sẽ gây ra những tổn thương về khớp cắn, đau đầu,…

Niềng răng giúp giảm áp lực cho quai hàm

Trong các trường hợp người có hàm trên hoặc hàm dưới hô quá nhiều, chìa ra phía trước đều có thể gây tổn hại đến hàm răng, gây khó khăn trong quá trình ăn nhai của bạn. Khi khớp cắn quá sâu, bệnh nhân có thể cắn vào phần mô răng bên trong, và có thể làm tổn hại đến xương hàm. Vậy, kỹ thuật niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Niềng răng giúp bạn sở hữu một hàm răng khỏe mạnh 

Hơi thở của bạn sẽ thay đổi theo từng giai đoạn, điều này cũng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng của bạn. Khi lớn tuổi, khuôn mặt của bạn sẽ mất cân đối, hàm răng sẽ có hiện tượng nghiến chặt, bị mài mòn, có thể bị nhô ra ngoài, làm răng lung lay dẫn đến rụng răng, gây ra nhiều chứng bệnh về răng miệng…
Tóm lại, quyết định niềng răng ngay bây giờ là một trong những quyết định sáng suốt để bạn có thể đầu tư cho sức khỏe răng miệng lâu dài cũng như hạn chế được các bệnh về răng miệng có thể xảy ra trong tương lai.

Niềng răng thẩm mỹ không giới hạn tuổi tác

Khi nhắc đến niềng răng thẩm mỹ, nhiều người vẫn nghĩ kỹ thuật này chỉ dành cho trẻ em và thiếu niên. Điều này là rất đúng, vì chỉnh nha mang tính chất dự phòng và trẻ em sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ niềng răng: có một khớp cắn tốt và một nụ cười đẹp cho cả cuộc đời của đứa trẻ.
Tuy vậy, thực tế là ngày càng có nhiều bệnh nhân trưởng thành đến gặp bác sĩ để niềng răng. Những bệnh nhân này đến gặp bác sĩ niềng răng vì nhiều lý do: lúc trẻ không có điều kiện tài chính, hoặc “bây giờ mới thấy tầm quan trọng của hàm răng”, hay chỉ đơn giản là làm đẹp và muốn có người yêu!. Tất cả những lý do này đều chính đáng, vì con người luôn muốn hoàn thiện mình. Vì vậy, không bao giờ là quá muộn để bạn có được một hàm răng tốt, khỏe mạnh và một nụ cười đẹp!
Kỹ thuật niềng răng ngày nay không quan trọng tuổi tác, mà điều quan trọng là tình trạng sức khỏe răng miệng, động lực và quyết tâm niềng răng chỉnh nha của bệnh nhân. Chính những điều này sẽ tác động đến quyết định điều trị của bác sĩ.
TG: Trang
Niềng răng chỉnh nha và những điều nên biết Reviewed by Unknown on 10 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.