Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa có hiệu quả không?

Niềng răng thưa là một trong những phương pháp nắn chỉnh, đưa các răng về sát khít một cách hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Vậy niềng răng thưa có hiệu quả không? bọc răng sứ giữ được bao lâu? Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Quy trình niềng răng thưa tại nha khoa uy tín

Vì sao nên niềng răng thưa?

Vì sao nên niềng răng thưa? niềng răng có bị hóp má không? Khuyết điểm răng thưa không những làm mất tính thẩm mỹ. Răng thưa hay còn gọi là khe hở giữa các răng khiến thức ăn bám dễ dàng hơn. Vì vậy, đây là một trong những nguyên nhân khiến răng dễ mắc một số bệnh. Răng dễ bị ngả mày và yếu dần hơn.

Phương pháp niềng răng thưa ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu để khắc phục hiệu quả được khuyết điểm. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.

Quy trình niềng răng thưa tại nha khoa uy tín

Quy trình niềng răng thưa tại nha khoa được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín và được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm kham khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành thực hiện hay không. Tư vấn thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.

Bước 2: Khách hàng được các bác sĩ chụp X - quang để thấy rõ hơn cấu trúc của xương hàm. Đồng thời thấy được hệ thống mạch máu và các dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương khi niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X - quang được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể nhằm xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng được thực hiện trong phòng vô trùng và khép kín. Thời gian thực hiện mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng phù hợp tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.

Trên đây là một số thông tin liên quan quy trình niềng răng thưa. Mọi thắc mắc khác liên quan khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://thammymuislinehanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng thưa có hiệu quả không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 17 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.