Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên tẩy trắng răng không?

Tẩy trắng răng sẽ giúp răng bạn sở hữu hàm răng trắng sáng hơn nhưng lo ngại vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về lâu dài lại khiến cho không ít người băn khoăn có nên tẩy trắng răng không. 


Có nên tẩy trắng răng không?

Tại sao nên thực hiện tẩy trắng răng?

Khuyết điểm răng bị đổi màu làm mất tính thẩm mỹ, khiến một người mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Hay một số thói quen xấu như:

- Hút thuốc lá nhiều.

- Uống nhiều cà phê làm màu răng bị đổi.

- Sử dụng nhiều thuốc kháng sinh từ nhỏ cũng là một trong những nguyên nhân khiến răng bị ngả màu.

- Men răng yếu cũng khiến răng bị vàng.

Đây là những nguyên nhân chính khiến răng bị ngả màu. Phương pháp tẩy trắng răng ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên.

Các phương pháp tẩy trắng răng phổ biến

Thực hiện tẩy trắng răng hiện nay bao gồm nhiều dịch vụ và nhiều cách thực hiện khác nhau. Dưới đây là những phương pháp thực hiện phổ biến nhất hiện nay:

Tẩy trắng răng phòng nha

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng phổ biến, tiêu biểu như tẩy trắng bằng năng lượng ánh sáng leser, đèn plasma... Tẩy trắng răng tại nha khoa mang lại kết quả ổn định và lâu dài về sau. Có thể kéo dài từ 3 đến 5 năm. 

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, tẩy trắng răng tại phòng nha là phương pháp nên ưu tiên lựa chọn bởi đây là dịch vụ tẩy trắng răng tốt, hiện đại và an toàn, nhờ sự giám sát của bác sĩ, quá trình tẩy trắng răng diễn ra đúng cách, đúng liều lượng, không gây xâm lấn và tổn hại đến răng sau khi tẩy trắng.

Tẩy trắng răng tại nhà

Dịch vụ này tiện lợi và có mức chi phí phù hợp hơn. Tuy nhiên, các bạn cần phải thực hiện kiên trì trong một thời gian mới mang lại hiệu quả. 

Với các máng nhựa được chế tạo gần như hình dáng răng, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt thuốc vào máng và đeo khi đi ngủ và lập lại nhiều lần đến khi răng đạt độ trắng sáng mong muốn. 

Mỗi một cách thực hiện có một ưu điểm riêng biệt, tuy nhiên đều có thể mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng như ý muốn. 

Tẩy trắng răng một phương pháp tối ưu giúp mọi người có thể sở hữu hàm răng trắng sáng và khắc phục được những vấn đề về răng miệng hiệu quả. Hãy tìm đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để được các bác sĩ tiến hành hỗ trợ thăm khám và điều trị phù hợp.
Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvuthammyimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Có nên tẩy trắng răng không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.