Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lý giải tại sao sâu răng lại hôi miệng

Tại sao sâu răng lại hôi miệng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Sâu răng là bệnh lý răng miệng phổ biến ở cả người lớn và trẻ em, nếu không điều trị kịp thời có thể gây mất răng. Sâu răng thường khiến cho hơi thở của bạn có mùi hôi khó chịu, nguyên nhân là do đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Lý giải tại sao sâu răng lại hôi miệng 1
Tình trạng sâu răng gây hôi miệng*

Lý giải tại sao sâu răng lại hôi miệng


Sâu răng không chỉ khiến bạn đau nhức khó chịu mà còn gây ra những vấn đề khác về răng miệng, trong đó phải kể đến là tình trạng hôi miệng. Hơi thở có mùi hôi khó chịu khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, từ đó ảnh hưởng đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống của bạn. Vậy tại sao sâu răng lại hôi miệng?

Khi mắc phải bệnh lý sâu răng, các loại thức ăn, thực phẩm sẽ dễ dàng bị mắc lại trong các lỗ sâu này. Hơn nữa, sâu răng gây đau nhức, khiến việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, ăn mòn men răng và tạo ra mùi hôi khó chịu. 

Sâu răng thường được phát hiện ở giai đoạn nặng, bởi khi mới hình thành, các lỗ sâu răng thường rất nhỏ nên khó để nhận biết. Đến khi sâu răng đã tiến triển thì mới có những biểu hiện như đâu răng, hơi thở có mùi hôi.

Lý giải tại sao sâu răng lại hôi miệng 2
Sâu răng không điều trị gây biến chứng nguy hiểm*

Phương pháp điều trị sâu răng gây hôi miệng


Để chấm dứt tình trạng hôi miệng do sâu răng gây ra, cách tốt nhất là bạn nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả.

Thông thường, bạn sẽ được loại bỏ các vết sâu răng, sau đó hàn trám răng để bảo vệ răng ngăn không cho vi khuẩn tấn công trở lại. Qúa trình hàn trám răng diễn ra rất nhanh chóng, an toàn và chi phí thực hiện rất thấp.

Trong những trường hợp sâu răng đã ăn vào tủy, gây viêm nhiễm thì cần loại bỏ tủy viêm, sau đó bọc lại răng sứ để đảm bảo chức năng ăn nhai. Nếu răng sâu ở mức độ nặng, không thể bảo tồn được nữa thì cần tiến hành nhổ bỏ để tránh ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, sau đó trồng lại răng giả để phục hình thẩm mỹ cũng như chức năng ăn nhai.

Sau khi đã điều trị dứt điểm bệnh lý sâu răng thì sẽ không còn tình trạng hôi miệng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn biết được tại sao sâu răng lại hôi miệng và có thêm những kiến thức hữu ích để chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
Lý giải tại sao sâu răng lại hôi miệng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 13 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.