Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp niềng răng người lớn phổ biến

Hiện nay, có đa dạng các dịch vụ niềng răng người lớn khác nhau để các bạn có thể tiến hành niềng răng để khắc phục những khuyết điểm. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêuHãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Có nên niềng răng người lớn hay không?

Khuyết điểm răng hô, răng móm hay răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Một số trường hợp khác nghiêm trọng hơn có thể ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng giúp bạn sở hữu hàm răng thẳng đều*

Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng nhằm giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Niềng răng người lớn được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác lân cận.

Các phương pháp niềng răng người lớn phổ biến

Dưới đây là một số phương pháp phổ biến hiện nay:

Niềng răng mắc cài kim loại

Áp dụng phương pháp niềng răng này có chi phí phù hợp và nằm trong khả năng chi trả của khách hàng. Thực hiện niềng răng người lớn sớm mang lại kết quả như ý muốn. Tuy nhiên, trong những thời gian đầu niềng răng mắc cài kim loại còn gây cảm giác khó chịu và nhiều người còn ái ngại khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

Các trường hợp răng mọc sai lệch cần điều chỉnh*

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp niềng răng này hiện đại hơn, trước khi thực hiện niềng răng khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám. Niềng răng mắc cài sứ có màu tương đồng với màu răng nên đảm bảo về mặt thẩm mỹ. 

Niềng răng mặt trong

Khác với cá phương pháp niềng răng khác, niềng răng mặt trong đảm bảo về tính thẩm mỹ cao. Tiến hành niềng răng mặt trong được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao. Áp dụng phương pháp này có thể rút ngắn thời gian niềng răng.

Niềng răng không mắc cài

Cùng như niềng răng mắc cài sứ phương pháp này đạt về mặt thẩm mỹ cao. Thực hiện niềng răng trong suốt được sử dụng bằng máng nhựa trong suốt, phương pháp này cải tiến hơn so với các dịch vụ cũ. Hiện nay có các phương pháp niềng răng trong suốt thông dụng hiện nay là niềng răng Invisalign, niềng răng không mắc cài 3D Clear...

Các khí cụ niềng răng người lớn phổ biến nhất hiện nay*

Với sự cải tiến của công nghệ đã cho ra đời các phương pháp niềng răng người lớn khác nhau. Muốn lựa chọn được phương pháp niềng răng tối ưu các bạn nên tham khảo vài lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cụ thể.
  • Bài viết trích nguồn tại: chiphiniengrangmombaonhieu.blogspot.com
  • Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
  • Địa chỉ:
  • Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
  • Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
  • Hotline: (+84 8) 66820346
  • TG: NH
Các phương pháp niềng răng người lớn phổ biến Reviewed by Tẩy trắng răng on 26 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.