Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng móm có niềng được không?

Răng móm là một dạng khuyết điểm do sai lệch khớp cắn gây ra không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngày nay với kỹ thuật nha khoa hiện đại, khuyết điểm răng móm có nhiều cách khắc phục và trong đó, niềng răng thẩm mỹ  là phương pháp được ưa chuộng nhất. Vậy niềng răng có hại gì không thì đạt kết quả và phương pháp nào cho hiệu quả nhanh nhất?

Răng móm có niềng được không?

Bị móm có niềng răng được không là thắc mắc của rất nhiều người. Đối với câu hỏi này không thể trả lời ngay được chung một đáp án bởi vì đối với mỗi trường hợp các bác sỹ lại có những hướng giải quyết khác nhau tùy thuộc vào mức độ nặng, nhẹ hay phức tạp. 


Đồng thời còn cần phải xác định thêm nguyên nhân dẫn tới tình trạng móm từ đó mới có thể đưa ra được phương pháp phù hợp, niềng răng hô có đau không hiệu quả nhất. Việc xác định được nguyên nhân dẫn tới móm là một trong những khâu quan trọng giúp chúng ta biết được có niềng răng được không.

Cụ thể đi vào câu hỏi bị móm răng có niềng được không thì câu trả lời đó chính là đa số các trường hợp móm đều có thể niềng răng được trừ một số trường hợp quá phức tạp thì không niềng răng được mà phải thực hiện các phương pháp khác.

Cách tốt nhất để xác định trường hợp của bạn có niềng răng móm được không thì bạn cần phải tới cơ sở nha uy tín để được tư vấn tốt nhất; trường hợp không niềng răng được các bác sĩ sẽ tư vấn để chuyển hướng sang phương pháp khác phù hợp.

Niềng răng móm bao lâu?

Răng móm cũng như các sai lệch khác như răng thưa, răng hô vẩu, răng khấp khểnh… muốn biết thời gian niềng răng móm mất bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Trước khi niềng răng móm thẩm mỹ, bác sỹ sẽ thực hiện thăm khám tình trạng răng miệng bằng cách chụp phim Xquang, lấy mẫu răng và soi chụp hàm. Với các trường hợp mắc các bệnh lý như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu hay răng khôn mọc lệch thì cần có thời gian điều trị dứt điểm trước khi tiến hành niềng răng.


Sau khi các răng đã di chuyển đến vị trí mong muốn trên cung hàm, không còn tình trạng móm, bác sỹ sẽ tháo mắc cài và tiếp tục chỉ định đeo thêm hàm duy trì giúp răng ổn định tại vị trí mới. Thời gian đeo hàm duy trì ngắn hay dài tùy thuộc vào mức độ ổn định của răng, đảm bảo trong khoảng thời gian đó, răng sẽ thích nghi và không tái phát về sau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng móm có niềng được không? Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.