Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Niềng răng không nhổ răng là gì? răng sứ có tẩy trắng được không? Niềng răng không nhổ răng là phương pháp giúp nắn chỉnh răng đều hơn , thẳng hàng hơn mà không cần phải nhổ bất kỳ chiếc răng nào, rút ngắn thời gian chỉnh nha cho khách hàng.
Niềng răng không nhổ răng khi nào?
Niềng răng không nhổ răng khi nào?


Niềng răng không nhổ răng là gì?

Niềng răng không nhổ răng là gì? niềng răng hô có phải nhổ răng không? Mọi khuyết điểm răng hô, răng móm đều làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt của bạn. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm trên là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.

Phương pháp niềng răng không nhổ răng ra được xem là một trong những giải pháp giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng các bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục khuyết điểm hiệu quả. Thời gian niềng răng dao động khoảng từ 1 - 2 năm mang lại kết quả như ý muốn.


Quy trình thực hiện niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng được thực hiện theo quy trình hiện đại và được tiến hành dưới sự theo dõi của các chuyên gia nha khoa hàng đầu. Cụ thể, tham gia quá trình niềng răng không nhổ răng, khách hàng được trải nghiệm các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng được thăm khám về khuyết điểm ở răng cũng như phương pháp thực hiện điều chỉnh vị trí răng. Đồng thời tư vấn cho khách hàng các thông tin về kỹ thuật niềng răng không nhổ răng.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện vệ sinh răng miệng và lấy dấu hàm để thiết kế khay niềng răng phù hợp với xương quai hàm. 

Bước 3: Bộ phận Labo thiết kế khay niềng răng làm bằng chất liệu nhựa chuyên dụng, an toàn, không gây ảnh hưởng đến các vùng mô mềm ở chân răng. Bên cạnh đóm khay niềng răng ôm sát mặt răng giúp cho bạn cảm thấy sự thoải mái và tiện lợi. Do đó, khách hàng có thể dễ dàng và thuận tiện trong việc tháo lắp khay niềng răng để nhai thức ăn cũng như vệ sinh răng miệng.

Bước 4: Khi thực hiện niềng răng cho khách hàng, bác sĩ lắp khay niềng và điều chỉnh cho phù hợp để khách hàng có thể cảm thấy thoải mái chứ không vướng víu và khó chịu. 

Bước 5: Hướng dẫn cách tháo lắp và vệ sinh răng miệng ở nhà để khách hàng chăm sóc tốt hơn cho hàm răng của mình và hẹn lịch tái khám để kiểm tra tiến độ dịch chuyển của răng.

Phương pháp niềng răng không nhổ răng là giải pháp hiện đại giúp bạn có thể khắc phục nhiều khuyết điểm. Hiện nay có khá nhiều trung tâm áp dụng cách làm đẹp này bạn có thể tìm được địa chỉ uy tín để niềng răng khắc phục khuyết điểm.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucatxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng không nhổ răng là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.