Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên niềng răng khểnh không?

Tôi muốn hỏi niềng răng invisalign có đau không để răng đều khít nhanh nhất ạ? Răng của tôi bị thưa toàn hàm trên nên tôi đang muốn chỉnh lại cho thẩm mỹ hơn nhưng khá bận việc. Thêm nữa, tôi cũng muốn biết niềng răng bao nhiêu tiền để có thể sắp xếp công việc cũng như kế hoạch để điều trị. Mong bác sỹ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sỹ! 

Có nên niềng răng khểnh không?

Khi bạn sở hữu một chiếc răng khểnh: Sức nhai của bạn bị giảm đi rất nhiều, chức năng của các răng còn lại bị xáo trộn, và làm sai lệch khớp cắn. Vấn đề bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu.


Không những thế thức ăn bị nhét vào kẽ răng khiến việc vệ sinh bị khó khăn. Từ đó, tạo điều kiện cho vi khuẩn sâu răng phát triển, gây ra các bệnh viêm nha chu, và ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy con còn chần chừ gì nữa mà không niềng răng khểnh ngay bây giờ. Đừng để chiếc răng khểnh gây ra những ảnh hưởng không mong muốn cho bạn.

Niềng răng cửa thưa bao lâu để có hàm răng đều hơn?

Niềng răng là cả một quá trình dài, cần nhiều thời gian để các khí cụ nha khoa di chuyển, sắp xếp răng về lại đúng vị trí, không thể nóng vội trong ngày một ngày hai. Cụ thể với trường hợp niềng răng cửa thưa bao lâu? Tùy vào từng mức độ răng thưa của mỗi khách hàng bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra kế hoạch, thời gian chi tiết. Thông thường, nằm trong khoảng:

Niềng răng cửa thưa từ 12 – 18 tháng: Với trường hợp răng cửa thưa ở mức độ vừa phải, các răng còn lại trong cung hàm đã mọc thẳng đều, không bị hô vẩu hay mọc khấp khểnh thì kỹ thuật niềng răng sẽ đơn giản cũng như liệu trình niềng răng diễn ra trong thời gian ngắn hơn.


Niềng răng cửa thưa từ 18 – 24 tháng: Ở những trường hợp khác các nhóm răng cửa thưa nhiều, khoảng hở lớn và các răng bị chênh lệch nhau. Lúc này cần phải có nhiều thời gian hơn để nắn chỉnh, dịch chuyển các răng về lại đúng vị trí trên cung hàm.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Có nên niềng răng khểnh không? Reviewed by Unknown on 24 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.