Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trả lời niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không

Niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không là câu hỏi mà nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dịch vụ niềng răng. Niềng răng là giải pháp mất khá nhiều thời gian, chính vì vậy việc phải mất thêm thời gian để đeo hàm duy trì lại khiến nhiều người thắc mắc có phải đeo hàm duy trì sau khi niềng răng hay không? Hãy cùng tìm hiểu bọc răng sứ cercon có tốt không qua bài viết dưới đây.

Trả lời niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không 1
Đeo hàm duy trì sau khi niềng răng*

Niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không


Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được áp dụng trong các trường hợp răng gặp phải sai lệch từ mức độ nhẹ cho đến nặng. Sau một thời gian khá dài đeo niềng, hàm răng của bạn sẽ trở nên đều đặn, thẳng hàng. Ty nhiên, sau khi tháo khí cụ niềng răng, răng vừa mới dịch chuyển về vị trí mới, xương và răng chưa kịp thích nghi, chưa cố định ở vị trí mới nên sẽ dễ dàng bị dịch chuyển sai hướng. Đặc biệt, trong quá trình ăn nhai, việc sử dụng lực nhai sẽ khiến răng bị di chuyển. Chính vì vậy, việc đeo hàm duy trì sau khi niềng răng là cần thiết để giúp răng ổn định ở vị trí mới cho đến khi răng và nướu đã thích nghi.

Đó cũng là thông tin nhằm trả lời cho câu hỏi niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không. Nếu đã có thể vượt qua một khoảng thời gian khá dài để niềng răng thì bạn hãy kiên trì thêm một thời gian nữa để có hàm răng đẹp.

Thời gian đeo hàm duy trì bao lâu?


Thời gian đeo hàm duy trì bao lâu là vấn đề mà mọi khách hàng niềng răng đều quan tâm. Theo các chuyên gia nha khoa thì, thời gian đeo hàm duy trì sẽ còn phụ thuộc và từng trường hợp mà bác sĩ chỉ định. 


Trả lời niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không 2
Hàm duy trì giúp răng ổn định tại vị trí mới*

Thông thường, trường hợp xương hàm và răng không được khỏe mạnh, có khả năng phục hồi lâu thì thời gian đeo hàm duy trì phải lâu hơn, thời gian có thể kéo dài 6 tháng đến 1 năm để ổn định xương và răng. Còn đối với những khác hàng có răng và hàm của bạn đều khỏe mạnh, phục hồi nhanh chóng thì thời gian đeo hàm duy trì kéo dài từ 1 đến 3 tháng. 



Hàm duy trì cũng như khí cụ niềng răng, có hàm duy trì cố định và tháo lắp. Việc vệ sinh răng miệng trong quá trình đeo hàm duy trì cũng phải thực hiện đúng cách. Nên đánh răng mỗi ngày, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn và dùng nước súc miệng chuyên dụng. Tuân thủ thời gian đeo hàm duy trì sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng đều đặn như mong muốn.

Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không đã giuso bạn có nhiều thông tin hữu ích để niềng răng an toàn và hiệu quả. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn để được giải đáp.

TG: VT
Trả lời niềng răng xong có phải đeo hàm duy trì không Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.