Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa

Em muốn hỏi nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào để mang lại hiệu quả cao và an toàn ạ? Dạo gần đây nghe báo đài nói về một số trường hợp bị dị ứng hoặc răng ê buốt do sử dụng thuốc tẩy trắng răng sai quy định, kém chất lượng nên em rất lo sợ. Vì thế mong bác sĩ tư vấn giúp em.

Nên tẩy trắng bằng phương pháp nào tốt nhất?

Có rất nhiều cách để tẩy trắng răng hiện nay. Bạn có thể tự tẩy trắng răng tại nhà bằng cách mua thuốc và máng tẩy về, thực hiện theo hướng dẫn sử dụng. Tuy nhiên, phương pháp này không đem lại hiệu quả cao như bạn đã từng thử. 


Lý do thứ nhất là ở thao tác kỹ thuật của bạn không thể chính xác như nha sỹ. Thứ hai là nồng độ thuốc tẩy trắng tại nhà chứa hydrogen peroxide – hoạt chất tẩy trắng – chỉ từ 10-15%. Nghĩa là một lượng rất nhẹ chỉ đủ làm trắng bề mặt ngoài không tác dụng sâu và bền vào thân răng, dễ dàng bị ố vàng trở lại. Đối với những người răng bị đổi màu nặng thì hầu như không hề có tác dụng.

Tẩy trắng răng tại phòng khám thì nồng độ hydrogen peroxide được đẩy cao hơn vì đã có bộ dụng cụ bảo vệ nướu, lợi và các vùng mô xung quanh răng khi thực hiện quá trình. Sau khi thuốc tẩy trắng được bôi lên bề mặt răng sẽ được kích hoạt thấm sâu-len lỏi và bẻ gãy đến tận cùng liên kết chuỗi protein gây đổi màu răng, giúp răng trắng sáng một cách đồng đều nhất.

Áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa

Hiện nay, kỹ thuật tẩy trắng răng bằng laser với công nghệ WhiteMax được ưa chuộng tại Châu Âu và được Hiệp hội nha khoa Pháp ADF chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả duy trì.

Với tẩy trắng răng WhiteMax bạn có thể không cần phải tẩy trắng lại trong khoảng 5 năm nếu giữ gìn tốt – điều mà chưa có phương pháp tẩy trắng nào khác đạt đươc. WhiteMax hiện đang ứng dụng thành công và thể hiện rõ 4 ưu điểm sau đây:

- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu.

- Công nghệ sử dung laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu.

- Thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bình chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao.


- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng

 Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.
Áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.