Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu về mão sứ có tốt không hiện nay

Tìm hiểu về mão sứ có tốt không? Đây là phương pháp khắc phục được hàm răng thưa, sứt mẻ, vàng ố,…hiệu quả nhưng bọc mão răng sứ vẫn để lại nhiều băn khoăn cho bệnh nhân. Bọc mão răng sứ là gì? Có ảnh hưởng đến sức khoẻ không? Có độ bền như thế nào?

Bọc răng sứ phục hình khuyết điểm răng miệng*

Bọc mão răng sứ là gì?

Là việc sử dụng một mão răng được chế tạo từ một khối sứ nguyên, thiết kế theo hình dạng, màu sắc giống với răng thật, bao gồm phần khung sườn bên trong và một lớp bọc sứ bên ngoài để chụp lên răng. Vì vậy nên có tên gọi là mão răng sứ hoặc chụp răng sứ.

Phần bên trong của mão răng sứ rỗng để chụp lên bề mặt trụ răng, phần bên ngoài là sứ có màu sắc giống với răng thật. Mão răng sứ được chụp ra bên ngoài cùi răng thật đã được mài nhỏ đi để bám tựa chắc chắn vào cùi răng, đồng thời bảo vệ cùi răng khỏi tác động của môi trường.

Bọc mão răng sứ được áp dụng cho các trường hợp:

- Răng thưa, hô vẩu: bọc răng sứ là giải pháp nhằm tái tạo lại vẻ ngoài của răng. Tuy niềng răng có thể hiệu quả dài lâu nhưng lại mất nhiều thời gian và chi phí cao hơn bọc răng sứ. Do vậy, trường hợp răng thưa, hô vẩu hay mọc lệch sẽ thích hợp với phương pháp bọc mão răng sứ, tiết kiệm chi phí, thời gian nhanh chóng.

- Răng bị chấn thương và hư tổn do bệnh lý: răng bị sứt mẻ, vỡ lớn, sâu răng trám tái tạo sẽ không bền. Khi đó, bác sĩ sẽ chỉ định mài chiếc răng đó rồi chụp mão sứ lên răng thật. Tuy nhiên, để bọc mão răng sứ có tốt không hiệu quả, cần phải đảm bảo chiếc răng thật đó phải chắc khoẻ, không bị lung lay.

- Răng nhiễm màu do thuốc kháng sinh: tẩy trắng răng thông thường sẽ không có hiệu quả khi răng bị nhiễm màu nặng. Lúc này, giải pháp bọc răng sứ sẽ duy trì được màu răng trắng sáng và khả năng ăn nhai bình thường.

Bọc răng sứ an toàn tại nha khoa uy tín

Tìm hiểu về mão sứ có tốt không?

Để biết tìm hiểu  về mão sứ có tốt không, bạn hãy tìm hiểu những ưu điểm khi bọc răng sứ sau đây:

- Giá trị thẩm mỹ cao: chất liệu tạo nên răng sứ hiện nay thì răng sứ hoàn toàn có khả năng cải thiện vẻ bề ngoài của những chiếc răng bị gãy vỡ, nhiễm màu,…

- Độ tự nhiên cao, đẹp như răng thật: răng sứ có màu sắc giống với răng thật, hiện nay có hai loại răng sứ phổ biến đó là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ. Răng sứ kim loại có chi phí rẻ nhưng sử dụng một thời gian sẽ bị đen viền nướu. Răng toàn sứ có chi phí cao nhưng có thể khắc phục được nhược điểm của sứ kim loại.

- Độ bền cao: tuổi thọ của răng sứ có thể lên tới 15-20 năm thậm chí là vĩnh viễn nếu bạn có cách chăm sóc răng miệng tốt.

- Cố định trên cung hàm: không giống như răng giả tháo lắp, bọc mão răng sứ có tốt không sẽ được gắn cố định trên cùi răng thật, vì vậy răng sẽ không bị xô lệch nếu được phục hình cẩn thận.

- Bọc răng sứ không đau: với công nghệ hiện đại, bọc mão răng sứ không mang lại cảm giác đau đớn nào nên bạn không cần phải lo lắng quá nhiều.

Bên cạnh đó, tìm hiểu về mão sứ có tốt không còn có thể cải thiện chức năng ăn nhai, bảo tồn được răng thật, tránh hiện tượng tiêu xương nên được nhiều bệnh nhân lựa chọn phục hình hiện nay. Để biết chi tiết hơn, bạn hãy đến nha khoa uy tín, các bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn.
Tìm hiểu về mão sứ có tốt không hiện nay Reviewed by Tẩy trắng răng on 10 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.