Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm cầu răng sứ có 4 ưu điểm này

Em năm nay 25 tuổi, hiện đang làm MC tự do. Em đang có ý định muốn bọc răng sứ để khuôn miệng hoàn hảo hơn khi giao tiếp trước đám đông. Nhưng em lo sợ không biết bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu và duy trì được bao lâu ạ? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em.

Làm cầu răng sứ có 4 ưu điểm này

Làm cầu răng sứ Nano Shining 5S là công nghệ hiện đại ứng dụng những cải tiến thế hệ mới trong lĩnh vực làm răng sứ thẩm mỹ, đảm bảo răng phục hình chính xác 100% chuẩn khít khớp cắn, gờ rãnh bề mặt nhai.

- Độ bền gấp 20 lần: Công nghệ làm răng sứ thẩm mỹ Nano Shining 5S với phân tử kép, giúp chế tác phôi sứ trên 750 lớp sứ tinh vi trong nhiệt độ cao, tăng độ bền lên gấp 20 lần so với răng sứ thông thường. Vấn đề bọc răng sứ giữ được bao lâu nhiều người tìm hiểu. 

- Răng sứ đạt chuẩn tỉ lệ: Cơ chế tự động hoá thiết kế răng chính xác tới từng vi điểm, cho hình thể răng sứ chuẩn tỷ lệ về kích thước, khớp căn, màu sắc tạo cung hàm đều đẹp tự nhiên.

- Không đau, không ê buốt : Màng Seal Protect được bôi lên ngà răng sau khi mài, nhằm bảo vệ ngà răng vĩnh viễn, giúp răng không đau, không ê buốt trong suốt quá trình ăn nhai

- Tạo màu sắc tự nhiên: Công nghệ làm cầu răng sứ kết hợp với lớp phủ Shining bên ngoài bề mặt răng sứ, tạo màu sắc trắng sáng tự nhiên.

Làm răng sứ duy trì kết quả được bao lâu?

Như chúng ta đã biết, bọc răng sứ là một phương pháp giúp cải thiện nhanh chóng hàm răng của chúng ta trong những trường hợp như hư tủy răng, răng ngã màu, lệch lạc…Trong trường hợp của bạn, răng bị nhiễm Tetracycline thì các bác sĩ sẽ tiến hành mài răng và thực hiện các phương pháp chuyên môn để tiến hành việc bọc răng sứ cho bạn.

Qua trình bọc răng sứ diễn ra phải có các thiết bị hiện đại, các bác sĩ có tay nghề và chuyên môn mới có thể đáp ứng và phục hình răng sứ nhanh chóng cho khách hàng.

Bọc răng sứ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau và không thể tính chính xác thời gian được. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng, răng sứ có độ bền cao giống như răng thật, thực hiện các chức năng nhai nuốt và thẩm mỹ không khác gì răng thật.


Vấn đề quan trọng chính là bạn phải chọn địa điểm bọc răng sứ chất lượng, có quy trình bọc răng hiện đại. Và, sau khi thực hiện bọc răng sứ thì tùy theo sự chăm sóc và bảo dưỡng của mỗi người mà thời gian tuổi thọ của răng sứ sẽ được kéo dài.

Do đó, sau khi lựa chọn và thực hiện việc bọc răng sứ ở một địa điểm tin cậy và chất lượng thì người bọc răng sứ cần có chế độ ăn uống và chăm sóc đúng cách để răng sứ có tuổi thọ lâu dài nhất. Bài viết trên là câu trả lời chính xác nhất về thắc mắc bọc răng sứ được bao lâu thì phải làm lại của bạn đã được các bác sĩ trả lời.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Làm cầu răng sứ có 4 ưu điểm này Reviewed by Unknown on 08 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CÔNG NGHỆ SỬA MŨI © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.